Hình ảnh nơi an nghỉ của chuyên gia trang điểm Minh Lộc được Vũ Thu Phương tiết lộ giữa lúc cả showbiz hoang mang

Thông tin về sự ra đi đột ngột của chuyên gia trang điểm Minh Lộc hầu như không được tiết lộ nên các sao Việt cũng rất bàng hoàng.

Tối 9/3, hàng loạt sao Việt và cộng đồng mạng đã vô cùng bàng hoàng trước thông tin chuyên gia trang điểm Minh Lộc đột ngột qua đời, hưởng dương 35 tuổi. Đến nay, nguyên nhân qua đời và những thông tin về sự việc vẫn chưa được tiết lộ, ngay cả những nghệ sĩ thân thiết với Phạm Minh Lộc trong showbiz cũng hoang mang.

Mới đây, siêu mẫu Vũ Thu Phương đã tiết lộ hình ảnh tại nơi an vị của chuyên gia trang điểm Minh Lộc. Cô tâm sự rằng bản thân vẫn trằn trọc suốt đêm, không ngủ được vì hoang mang nhưng đến khi nhìn thấy di ảnh của Minh Lộc ở nơi yên nghỉ thì mới thật sự tin.

Nữ siêu mẫu chia sẻ: "Tối qua, đang ngồi nhắc đến em, đang lo lắng cho sức khỏe và tinh thần của em thì nghe tin dữ từ mấy người anh chị showbiz nhắn tới mà chị không dám tin, không muốn tin. Cả đêm trằn trọc chỉ mong là tin đồn chứ không phải thật, nhưng thấy hình em yên nghỉ nơi đây thì cảm xúc thực sự vỡ òa. Mất mát, đau thương quá em ơi.

Chị cảm ơn em đã luôn giúp chị có thể biến hóa nhất, tỏa sáng nhất qua đôi bàn tay phù thủy và sự nhạy bén, sáng tạo của một chuyên gia make up hàng đầu.

Chị xin lỗi em vì biết tâm tư và sức khỏe em không tốt mà hết công việc này đến công việc khác rồi lí do này lí do kia chị lại không dành thời gian chia sẻ với em, chị thực sự hối tiếc em à, xin lỗi em, ngàn vạn lời xin lỗi em...

Chị sẽ luôn trân trọng, luôn yêu quý, luôn nhớ đến từng khoảnh khắc chị em mình. Hãy yên nghỉ em nhé, hãy đến miền cực lạc để tâm hồn bé bỏng, đáng yêu, nhạy cảm của em được hoan hỉ, an yên em nhé"

Hình ảnh nơi an nghỉ của chuyên gia trang điểm Minh Lộc được Vũ Thu Phương tiết lộ giữa lúc cả showbiz hoang mang-1

Hình ảnh nơi an nghỉ của chuyên gia trang điểm Minh Lộc được Vũ Thu Phương tiết lộ giữa lúc cả showbiz hoang mang-2

Hình ảnh nơi an nghỉ của chuyên gia trang điểm Minh Lộc được Vũ Thu Phương tiết lộ giữa lúc cả showbiz hoang mang-3

Chuyên gia trang điểm Minh Lộc

Trước đó, một loạt sao Việt như Đông Nhi, Đặng Thu Thảo, Minh Hằng, Mai Phương Thúy, Nhã Phương,... cũng đã đăng tải trạng thái ngay trong đêm vì quá bất ngờ và đau buồn trước sự ra đi của Minh Lộc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hinh-anh-noi-an-nghi-cua-chuyen-gia-trang-diem-minh-loc-duoc-vu-thu-phuong-tiet-lo-giua-luc-ca-showbiz-hoang-mang-162211003110956028.htm

Vũ Thu Phương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.