Hồ Hoài Anh sau ồn ào

Sau thời gian im ắng, Hồ Hoài Anh mới đây xuất hiện trong buổi tập nhạc. Anh cho biết chưa thể chia sẻ về cuộc sống và công việc hiện tại.

Ngày 3/12, hình ảnh Hồ Hoài Anh đang trao đổi với nhạc công được lan truyền trên mạng xã hội và nhận được nhiều bàn tán.

Một nguồn tin chia sẻ với Zing hình ảnh được chụp trong buổi tập luyện cho đêm nhạc sắp diễn ra tại Hà Nội và Hồ Hoài Anh làm giám đốc âm nhạc.

Đây là lần đầu tiên Hồ Hoài Anh lộ diện sau khi vướng scandal tại Tây Ban Nha hồi tháng 7. Thời gian qua, Hồ Hoài Anh im ắng, không đăng bài hay tham gia các sự kiện giải trí khác.

Khi phóng viên Zing liên hệ Hồ Hoài Anh ngày 3/12 để hỏi về hoạt động trở lại, Hồ Hoài Anh cho biết "chưa muốn chia sẻ gì ở hiện tại".

Sau khi trở về từ Tây Ban Nha vào tháng 8, Hồ Hoài Anh không chia sẻ bất cứ bài viết nào nhưng có tương tác trên mạng xã hội. Cụ thể, khi Tóc Tiên trả lời dưới bài viết của Uyên Linh vào cuối tháng 10, Hồ Hoài Anh cũng bình luận và trò chuyện với hai ca sĩ. Khi DTAP chính thức ra mắt phòng thu mới tại TP.HCM vào 11/1, Hồ Hoài Anh cũng gửi lãng hoa chúc mừng với tên thân mật là “Anh Cu Tí”.

Hồ Hoài Anh sau ồn ào-1Hồ Hoài Anh sau ồn ào-2
Hình ảnh mới của Hồ Hoài Anh.


Trong khi đó, Lưu Hương Giang - vợ nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - vẫn chia sẻ hình ảnh và video về cuộc sống hàng ngày. Gần đây, cô có chuyến du lịch Phú Quốc cùng hai con gái. Đầu tháng 11, nhân dịp sinh nhật, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh mới cùng bài viết: “Tuổi mới tự nhủ ta cứ luôn dịu dàng dù đôi lúc thế giới chẳng hề dịu dàng với ta”.

Cuối tháng 8, trao đổi với Zing, ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam - cho biết Hội đồng kỷ luật của đơn vị đã thống nhất hình thức kỷ luật với Hồ Hoài Anh là cảnh cáo. Hồ Hoài Anh với tư cách giảng viên, viên chức đã vi phạm quy định, nội quy và quy chế làm việc của Học viện.

Học viện cũng xem xét trừ điểm thi đua của Hồ Hoài Anh theo Luật Viên chức vì lỗi đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức. Hội đồng kỷ luật của Học viện Âm nhạc Quốc gia đang chờ kết luận từ cơ quan chức năng Tây Ban Nha để tiếp tục họp bàn và cân nhắc về hình thức xử lý tiếp theo.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ho-hoai-anh-sau-on-ao-post1381606.html

Hồ Hoài Anh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.