Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị fan "bóc phốt" thói quen mới kể từ khi mang thai

Thói quen chụp hình này được Hồ Ngọc Hà thường xuyên sử dụng kể từ khi mang thai.

Người ta nói rằng, Hồ Ngọc Hà đang ở trong giai đoạn viên mãn cả về đời tư lẫn sự nghiệp. Bên cạnh thông tin đang mang thai, dự án Lovesongs của người đẹp cũng tạo hiệu ứng vô cùng lớn trong cộng đồng yêu nhạc. 

Khác với lần mang thai đầu tiên, Hồ Ngọc Hà thoải mái hơn trong việc tham gia các sự kiện nhưng vẫn khéo léo diện váy che đi vòng 2 của mình.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị fan bóc phốt thói quen mới kể từ khi mang thai-1

Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị fan bóc phốt thói quen mới kể từ khi mang thai-2

Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị fan bóc phốt thói quen mới kể từ khi mang thai-3

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cận mặt chụp bằng camera thường thay vì các app chỉnh ảnh. 

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh cận cảnh lên trang cá nhân. Không khó để nhận ra đó là tấm hình từ cách đó mấy hôm của Hồ Ngọc Hà. 

Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị fan bóc phốt thói quen mới kể từ khi mang thai-4

Fan hâm mộ cũng tinh ý phát hiện rằng dường như từ khi mang thai Hồ Ngọc Hà rất thường xuyên đăng ảnh cận mặt thay vì ảnh toàn thân như trước đây. Theo nhiều người đây có lẽ là 1 cách "giấu bụng" khéo léo của Hồ Ngọc Hà. 

Không chỉ thế, trong một vài lần xuất hiện, dù rất khéo léo nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn "vô thức" đưa tay lên ôm bụng - hành động mà các bà bầu thường hay làm.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị fan bóc phốt thói quen mới kể từ khi mang thai-5

Mặc dù Hồ Ngọc Hà chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện mang thai nhưng theo một số nguồn tin thân cận, giọng ca "Tìm lại giấc mơ" đang mang thai ở tháng thứ 6.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/ho-ngoc-ha-bat-ngo-bi-fan-boc-phot-thoi-quen-moi-ke-tu-khi-mang-thai-20200831145749203.chn

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.