Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh cũ của con trai Subeo với mong ước "cứ mãi được ôm con vào lòng"

Subeo được dự đoán sẽ trở thành một soái ca trong tương lai.

Mới đây, trên trang Instagram story, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ lại những khoảnh khắc khi còn nhỏ của bé Subeo. Đây là những hình ảnh hiếm có ngày bé của Subeo mà trước nay chưa từng được giọng ca "Cả một trời thương nhớ". 

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Nhìn những tấm hình lúc Subeo còn nhỏ xíu chỉ ước gì lúc đó cứ mãi ôm vào lòng". Trong hình, Hồ Ngọc Hà diện đồ mặc ở nhà ngồi thảnh thơi chơi đùa cùng con trai. Qua hình, có thể thấy bé Subeo ngay từ nhỏ đã rất bám mẹ. 

Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh cũ của con trai Subeo với mong ước cứ mãi được ôm con vào lòng-1

Sinh năm 2010, Subeo là con trai của Hồ Ngọc Hà cùng Cường Đô La. Là con trai của "đại gia phố núi" và nữ ca sĩ đình đám nhất nhì Vbiz nên ngay từ khi sinh ra Subeo đã nhận được sự quan tâm của công chúng. 

Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh cũ của con trai Subeo với mong ước cứ mãi được ôm con vào lòng-2

Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh cũ của con trai Subeo với mong ước cứ mãi được ôm con vào lòng-3

Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh cũ của con trai Subeo với mong ước cứ mãi được ôm con vào lòng-4

Trên trang cá nhân, những năm gần đây Hồ Ngọc Hà đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của Subeo. Nhìn những hình ảnh gần đây, có thể thấy khi lên 10, Subeo đã thay đổi khá nhiều so với trước đây. Nhiều người nhận xét rằng, so với các bé trai cùng trang lứa, Subeo sở hữu chiều cao ấn tượng. Tương lai được dự đoán sẽ trở thành một soái ca chân dài.   

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ho-ngoc-ha-chia-se-hinh-anh-cu-cua-con-trai-subeo-voi-mong-uoc-cu-mai-duoc-om-con-vao-long-22202028520015866.htm

Subeo

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.