Hồ Ngọc Hà chính thức tung ảnh cưới cùng Kim Lý

Sau nhiều ngày chờ đợi, người hâm mộ đã được chiêm ngưỡng những bức ảnh cưới đầu tiên của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chính thức chia sẻ lên trang cá nhân những bức ảnh cưới đầu tiên cùng ông xã Kim Lý. Nữ ca sĩ hạnh phúc tâm sự: 'Gặp được người nào mà mình muốn lấy thì sẽ chẳng bao giờ buông cánh tay'.

Cách đây 1 ngày, trong đoạn phim tài liệu về tình yêu, Hồ Ngọc Hà cũng có những chia sẻ chân thành về Kim Lý: 'Hà nghĩ về chặng đường từ 2020 trở đi nó sẽ khác, khác khá nhiều so với những gì mà mình đã từng đi qua. Lý do mà mọi người có thể cảm nhận được việc Hà hạnh phúc hơn đó chính là Kim xuất hiện đúng thời điểm, đúng đối tượng mà mình lựa chọn vào thời điểm này'.

Hồ Ngọc Hà chính thức tung ảnh cưới cùng Kim Lý-1

Những bức ảnh cưới vừa được Hồ Ngọc Hà 'nhá hàng'

Hồ Ngọc Hà chính thức tung ảnh cưới cùng Kim Lý-2

Hồ Ngọc Hà chính thức tung ảnh cưới cùng Kim Lý-3

Hiện tại, nữ ca sĩ đang nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ cộng đồng mạng và bạn bè đồng nghiệp. Người hâm mộ hy vọng Hà Hồ - Kim Lý sẽ sớm có một đám cưới chính thức sau hành trình tình yêu đẹp của mình.

Theo Phapluatvanbandoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-ho-ngoc-ha-chinh-thuc-tung-anh-cuoi-cung-kim-ly-162201412134119371.htm

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.