Hồ Ngọc Hà cũng không kìm lòng được trước sự đáng yêu, mũm mĩm của cậu con thứ mới vài tháng tuổi

Nhìn hình ảnh bé Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý ai cũng đều cảm thấy cực đáng yêu.

Cặp sinh đôi Leon và Lisa nhà Hà Hồ - Kim Lý chào đời vào ngày 4/11/2020. Nữ ca sĩ thường xuyên khoe hình ảnh và clip những khoảnh khắc đời thường của các con lên trang cá nhân mà cô lập riêng cho hai bé.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải hình ảnh nhóc tỳ Leon 3 tháng tuổi trong bể bơi và sau khi bơi xong chưa mặc quần áo. Cậu bé có thân hình mũm mĩm, da dẻ hồng hào khiến ai nhìn vào cũng thích thú vì quá đáng yêu. Đến cả Hà Hồ ở bên con mỗi ngày nhưng khi đăng ảnh các bé lên mạng xã hội cũng không giấu được sự phấn khích trước vẻ dễ thương, kháu khỉnh của con.

Hồ Ngọc Hà cũng không kìm lòng được trước sự đáng yêu, mũm mĩm của cậu con thứ mới vài tháng tuổi-1

Hồ Ngọc Hà thích thú khoe thân hình bụ bẫm của quý tử

Hồ Ngọc Hà cũng không kìm lòng được trước sự đáng yêu, mũm mĩm của cậu con thứ mới vài tháng tuổi-2

Cô cũng chia sẻ khoảnh khắc bé con bơi lội trong bể rất dễ thương

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng nhiều lần đăng ảnh cận mặt bé Leon với những biểu cảm vừa ngộ nghĩnh, vừa đáng yêu khiến cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm. Theo nhận xét của nhiều người, bé Leon giống hệt Kim Lý lúc nhỏ và dự đoán cậu nhóc lớn lên cũng sẽ điển trai không kém bố.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ho-ngoc-ha-cung-khong-kim-long-duoc-truoc-su-dang-yeu-mum-mim-cua-cau-con-thu-moi-vai-thang-tuoi-162210402101421453.htm

Hồ Ngọc Hà


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.