Hồ Ngọc Hà gây choáng vì phát ngôn ai không đi xem "Bố Già" của Trấn Thành là sống hời hợt

Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích là phát ngôn quá lố trong việc đánh giá về bộ phim "Bố Già" của Trấn Thành.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã gây tranh cãi lớn khi đăng đàn kêu gọi khán giả đi xem phim "Bố Già" của bạn thân Trấn Thành bằng ngôn từ khó hiểu. Cụ thể, trên Fanpage chính thức, Hồ Ngọc Hà đăng ảnh chụp cùng Kim Lý - Trấn Thành rồi viết rằng: "Xin chào buổi sáng. Tối qua 2 đứa mình đi ủng hộ nhân vật chính là bạn Trấn Thành với bộ phim "Bố Già". Một bộ phim tuyệt vời về mọi mặt. Chứng minh được sự trưởng thành trong mọi câu thoại, trong mọi hành động và sự thấu hiểu về tâm lý xã hội của từng con người trong hang cùng ngõ hẻm".

Hồ Ngọc Hà gây choáng vì phát ngôn ai không đi xem Bố Già của Trấn Thành là sống hời hợt-1Hồ Ngọc Hà gây choáng vì phát ngôn ai không đi xem Bố Già của Trấn Thành là sống hời hợt-2

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đến ủng hộ Trấn Thành.

"2 đứa mình đi ăn tối, dự là tới cười hả hê thoải mái rồi đi về. Ai ngờ, cái bịch giấy khô để trên mỗi ghế là có lý do, 2 đứa xài sạch trơn vì khóc quá mà (không phải cứ làm người khác khóc là khen nha). Khóc là vì :"Ừ hóa ra mình cũng hay ngại thổ lộ tình cảm với cha với mẹ, toàn nói lời yêu với trai. Phim này nếu ai không đi coi chứng tỏ sống rất hời hợt với cuộc đời.

Xin hãy đến không phải vì đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, không phải vì Trấn Thành, không phải vì dàn cast mà vì chính mình, mình cần lắng lại một chút trong cuộc sống, và nhìn nhận lại mình sống vậy đủ chưa".

Nhiều khán giả cho rằng việc Hồ Ngọc Hà bảo ai không đi xem Bố Già là hời hợt thì có phần quá lố. 1 bộ phim chiếu rạp được bán vé trên cả nước, ai thích thì đi xem, còn không thích thì Hồ Ngọc Hà chẳng có cái quyền gì mà chê người khác hời hợt. Thậm chí, khán giả còn chế giễu Hồ Ngọc Hà rằng cô đang bênh vực và tâng bốc cho sản phẩm của Trấn Thành quá đà.

Hồ Ngọc Hà gây choáng vì phát ngôn ai không đi xem Bố Già của Trấn Thành là sống hời hợt-3

Ngoài đời thực, quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà với Trấn Thành khá tốt.

Nếu bộ phim này có thực sự hấp dẫn thì cũng không nên nói thế, bởi đi xem hay không, Hồ Ngọc Hà chẳng có quyền gì lên tiếng ở đây cả.

Dẫu vậy, vẫn có không ít người cho rằng Hồ Ngọc Hà chỉ là thuận miệng nói cho vui, khán giả đừng quá gay gắt chỉ trích cô. Ngoài đời thực, Hồ Ngọc Hà - Trấn Thành có mối quan hệ khá tốt, việc kêu gọi người xem ra rạp mua vé bằng cách nói "ai không xem bộ phim này là sống rất hời hợt" chỉ như động thái đang cố gắng hỗ trợ bạn mình, hoàn toàn không có ý xấu với ai.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ho-ngoc-ha-gay-choang-vi-phat-ngon-ai-khong-di-xem-bo-gia-cua-tran-thanh-la-song-hoi-hot-162210603070442527.htm

Hồ Ngọc Hà


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.