Hồ Ngọc Hà khoe ảnh ông xã Kim Lý ôm chặt con gái, "mếu máo" vì vừa sinh con xong đã bị bỏ bê

Chia sẻ hài hước của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của ông xã và con gái Lisa. Trong ảnh, Kim Lý ôm chặt con gái Lisa say ngủ còn quay lưng lại với vợ khiến nhiều người thích thú.

Hồ Ngọc Hà "mếu máo" chia sẻ: "Good morning mẹ Hà, ba giờ là của Lisa". Chia sẻ hài hước của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng nhận được sự yêu thích của mọi người. Nhiều người cảm thấy thích thú với việc "mê con gái" của Kim Lý. 

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh ông xã Kim Lý ôm chặt con gái, mếu máo vì vừa sinh con xong đã bị bỏ bê-1

Trước đó, vào ngày 4/11, Hồ Ngọc Hà đã hạ sinh cặp sinh đôi một trai một gái tại một bệnh viện lớn tại Sài Gòn. Trong suốt quá trình sinh nở luôn có Kim Lý kề cận bên cạnh để động viên. Người đẹp cũng tiết lộ, bé trai tên là Leon còn bé gái là Lisa. 

Thông tin Hồ Ngọc Hà sinh con nhận được rất nhiều sự chú ý của dư luận. Bạn bè trong giới và fan hâm mộ đã nhanh chóng gửi lời chúc phúc tới Hồ Ngọc Hà và gia đình. Hiện tại người đẹp vẫn ở trong giai đoạn ở cữ để dành thời gian trọn vẹn cho hai con nhỏ. 

Hồ Ngọc Hà cũng hứa hẹn rằng trong thời gian hợp lý sẽ chia sẻ kỹ hơn với mọi người về quá trình mang thai cũng như những kinh nghiệm về chăm sóc con. 

Theo Pháp luật và bạn đọc


Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.