Hồ Ngọc Hà: "Không có người thân, bạn bè thì chắc tôi đã tự kết liễu nhiều lần"

Hồ Ngọc Hà chia sẻ cô từng muốn tự kết liễu không chỉ một mà nhiều lần bởi "ức chế".

Hồ Ngọc Hà  chia sẻ cô từng muốn tự kết liễu không chỉ một mà nhiều lần bởi "ức chế".

ho ngoc ha: "khong co nguoi than, ban be thi chac toi da tu ket lieu nhieu lan" - 1

Mới đây, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải một bức tâm thư nói về căn bệnh trầm cảm. Kèm theo đó, cô không quên nhắc lại những scandal từ trên trời rơi xuống mà mình đã phải hứng chịu trong năm 2017. 

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà viết: 

"Trầm Cảm!

Mấy hôm nay mình có đọc tin về các nghệ sĩ nước bạn, đã có quá nhiều những trường hợp tự tử để thoát khỏi những bế tắc bởi những khen chê trên đầu môi. Mình hiểu và rất thương... và rồi chúng ta lại nói “giá như”, rồi mỗi người lại tự hứa thôi chẳng xúc phạm ai nữa, không nói nặng nhẹ với ai nữa... Ấy vậy mà rồi lại "Quên".

Tin đồn, dựng chuyện, khinh miệt, chê bai, nó quá dễ để nói về một ai đó, nó làm bản thân mình tự cảm thấy mình hơn họ, không cho phép họ hơn mình, hoặc thậm chí chỉ vì lỡ hùa theo thích cô A mà phải chê tới bến cô B dù trong lòng đôi khi cũng dõi theo cô B ấy.

Tất cả cũng chỉ vì cuộc sống khắc nghiệt quá, thấp cao quá, chú trọng những thứ ảo quá, và ích kỷ quá. Bước qua được những suy nghĩ đó không phải chuyện dễ nhưng không có nghĩa là không được... Cứ nhìn mặt tốt của người khác mà sống, trù dập, vùi chôn, chà đạp có làm cho mình giàu và khoẻ hơn đâu.

Nếu mình không có người thân bên cạnh, bạn bè trưởng thành đúng nghĩa xung quanh, không tập luyện để bình an thì chắc tự kết liễu mình không chỉ một, mà nhiều lần bởi ức chế rồi".

ho ngoc ha: "khong co nguoi than, ban be thi chac toi da tu ket lieu nhieu lan" - 2

Nếu không có bạn bè và người thân ở bên, có lẽ Hồ Ngọc Hà đã tự muốn kết liễu đời mình.

Sau đó, cô còn chia sẻ những scandal không đâu mà mình phải hứng chịu:

1. "Có những lần bị theo dõi chụp hình đăng lên thì người ta lập tức cho rằng mình cho người chụp ảnh rồi nhờ đưa lên báo cho mọi người đọc. Có điên không khi tự kết liễu sự nghiệp, cuộc sống của mình chỉ vì những bức ảnh đầy rẫy những câu chuyện mà không phải ai cũng hiểu đưa lên báo chí?

Thế mà vẫn có người tin. Họ không chấp nhận sự thật bản thân mình. Họ tò mò về công việc và cuộc sống của mình nên nhấp chuột để xem. Những người đi đồn chắc là cố dựng chuyện mãi không ai quan tâm nên bụng ta suy ra bụng con Hà là vậy (mình tự nhủ).

2. Chuyện anh đạo diễn film Kong: do mình không muốn đi ăn tối ở ngoài nhiều người nhìn vào đồn vớ vẩn nên trên tinh thần 1 người bạn, cộng thêm vài người bạn của mình đã bảo thôi về nhà ăn cho lành.

Cuối cùng chỉ vì vài người bạn và người nhà muốn chụp ảnh kỷ niệm đăng lên Facebook của họ, họ cũng chả nghĩ ai mà mò vào mấy Facebook đó làm gì, mà hôm sau có tin ngay lập tức. Họ cho rằng mình cố tình tạo mối quan hệ, mời về nhà chụp lên đăng lên có vẻ như thân thiết...

Trời ơi! Tôi có đăng tấm nào với ổng tôi chết liền, và trong tâm tôi mà nghĩ tới chuyện phải PR bản thân vì ổng tôi chết luôn. Tôi đâu rẻ tiền chết bờ chết dạt cần một ai đó cứu vớt mà phải làm cái trò mèo đó, và ngay ông đạo diễn cũng bị bơm vào đầu là tôi cố tình làm vậy.

Thế là tôi cũng phải giải thích rằng đời tôi chưa bao giờ và cũng sẽ chẳng bao giờ phải làm thế, và ông yên tâm đi ông mới về họ hâm mộ ngưỡng mộ bộ film ông, chứ 2 tháng nữa thôi ông có ra đường, như thế nào họ cũng không nói nhiều nữa đâu.

3. Tôi được kể lại, một lần nọ tôi lên trao giải cho một cô Hoa hậu và ở dưới bàn là một đám các chị "sồn sồn" khá thành công, tự nhìn mặt tôi và bảo con Hà đang điên lắm với con này vì nó đang hút hết truyền thông. Ơ các chị hèn thế cơ à, chứ em thì em nghĩ đời chả ai sáng mãi, không ai được trọng dụng mãi cái bề ngoài và vài ba tờ báo tung hô đâu, cốt lõi bên trong có gì để khám phá hay không mới quan trọng.

Em Hà này đã đi qua nhiều giai đoạn và đã đến giai đoạn quá hiểu rõ quy luật của nghề, của đời, nên ai bình tĩnh khiêm tốn và chấp nhận sự thật thì sống lâu, ảo chỉ có chết. Cứ lúc nào cũng muốn mình là nhất, không ai hơn mình, không cố học hỏi thì chỉ có chết yểu, bao tấm gương ”sáng” để nhìn rồi".

ho ngoc ha: "khong co nguoi than, ban be thi chac toi da tu ket lieu nhieu lan" - 3

Hồ Ngọc Hà "trần tình" về những chuyện không hay vừa qua.

Cuối cùng, chủ nhân bản hit Cả một trời thương nhớ viết:

Còn nhiều lắm những câu chuyện nghe chỉ thấy ức vì sao ngu như thế mà cũng đi đồn được mà tại sao cũng lắm kẻ tin.Thôi thì ráng sống vì cha mẹ anh chị con cái bạn bè, mọi thứ đổ lên đầu, mình không ráng, ai ráng. Ở đâu đó, có những kẻ điên tin vào những tin vịt vớ vẩn thì cũng còn những người bĩnh tĩnh sống và tin vào con đường dài mình đã đi qua, bao sóng gió vẫn chưa thể gục.

Một buổi trưa trầm lắng trong những ngày cuối năm ráng để được Sống. Sống trọn vẹn, và vẫn luôn tin vào chính mình. Mình không đi con đường rẻ tiền dù được gọi là "Giải trí".

ho ngoc ha: "khong co nguoi than, ban be thi chac toi da tu ket lieu nhieu lan" - 4

Cuối đoạn trạng thái, Hồ Ngọc Hà khẳng định mình sẽ không đi con đường rẻ tiền.

Theo Khám Phá

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.