Hồ Ngọc Hà lần đầu lộ diện vóc dáng sau 4 ngày sinh con

Mẹ của Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ khoảnh khắc nữ ca sĩ cùng gia đình trước khi xuất viện.

Sau 4 ngày cặp song sinh chào đời, Hồ Ngọc Hà và các con đã chính thức được xuất viện. Trước khi trở về nhà, nữ ca sĩ đã chụp ảnh kỷ niệm cùng gia đình và các bác sĩ, y tá đã chăm sóc cô những ngày ở bệnh viện.

Bên cạnh hai nhóc tỳ sinh đôi thì mẹ bỉm sữa Hà Hồ cũng đặc biệt gây chú ý khi lộ diện sau sinh. Dù không trang điểm nhưng nữ ca sĩ vẫn rất rạng rỡ, tươi tắn. Bên cạnh đó, Hà Hồ cũng trông có da có thịt hơn sau khi sinh nở. Nhờ chiều cao và đôi chân dài mà vóc dáng Hà Hồ không bị sồ sề sau sinh.

Hồ Ngọc Hà lần đầu lộ diện vóc dáng sau 4 ngày sinh con-1Hồ Ngọc Hà lần đầu lộ diện vóc dáng sau 4 ngày sinh con-2
Hà Hồ chụp ảnh kỷ niệm trước khi rời khỏi bệnh viện

Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Tạm biệt nhé nơi hai thiên thần chào đời bình yên... Với sự giúp đỡ tận tình chu đáo của tập thể bệnh viện... Những nụ cười rạng rỡ, những tình cảm nồng hậu dành cho mẹ và bé và gia đình... Các con vô cùng biết ơn ạ!".

Sau khi xuất viện, Hồ Ngọc Hà sẽ tĩnh dưỡng sau sinh tại nhà riêng. Người hâm mộ cũng đang rất mong chờ nữ ca sĩ chia sẻ thêm nhiều hình ảnh nữa của hai nhóc tỳ song sinh.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ho-ngoc-ha-lan-dau-lo-dien-voc-dang-sau-4-ngay-sinh-con-162200811152201493.htm

Hồ Ngọc Hà


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.