Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên công khai vòng bụng chảy xệ sau 2 tuần sinh nở, nhìn đến ảnh hiện tại thì ai cũng trầm trồ

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà thu hút rất nhiều sự quan tâm của các bà mẹ bỉm sữa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà  đã có 1 bài đăng khá dài chia sẻ về việc cô đã tập luyện lấy lại dáng sau sinh như thế nào. Cùng với chia sẻ của mình, Hồ Ngọc Hà còn công khai hình ảnh sau 2 tuần sinh con và ở thời điểm hiện tại. 

Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên công khai vòng bụng chảy xệ sau 2 tuần sinh nở, nhìn đến ảnh hiện tại thì ai cũng trầm trồ-1

Hình ảnh do Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Bà mẹ 3 con chia sẻ: "Như Hà đã hứa, khi lấy lại được vóc dáng, Hà sẽ chia sẻ bí quyết cho tất cả mọi người. Hà nghĩ kinh nghiệm của mình đúc kết sau 2 lần sinh nở sẽ là vô cùng hữu ích với các mẹ.

Sau sinh lần 1 Hà có thể dần về lại form người dễ dàng bằng cách giữ chế độ ăn uống hợp lý, và tập luyện nhẹ nhàng hàng ngày. Tuy nhiên, sau sinh lần 2 lại là 1 câu chuyện hoàn toàn khác, nhất là với Hà. Bởi vì lần này Hà sinh cùng lúc 2 bé và độ tuổi cũng đã khác trước. Thật sự, quá trình giảm mỡ bụng nhất là phần bụng dưới da xổ là không hề dễ dàng. Da sau sinh rất nhạy cảm, vết mổ cũng chưa hoàn toàn hồi phục. Đó là lý do Hà hết sức cẩn trọng".

Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên công khai vòng bụng chảy xệ sau 2 tuần sinh nở, nhìn đến ảnh hiện tại thì ai cũng trầm trồ-2

Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên công khai vòng bụng chảy xệ sau 2 tuần sinh nở, nhìn đến ảnh hiện tại thì ai cũng trầm trồ-3

Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ các bài tập lên trang cá nhân.

Thời gian gần đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh các bài tập thể dục của mình cùng với huấn luyện viên. Không khó để nhận ra bà mẹ 3 con rất chăm chỉ luyện tập để có thể về dáng được.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ho-ngoc-ha-lan-dau-tien-cong-khai-vong-bung-chay-xe-sau-2-tuan-sinh-no-nhin-den-anh-hien-tai-thi-ai-cung-tram-tro-16221250220195010.htm

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.