Fan nhắc chuyện giấu bụng bầu, Hà Hồ phản ứng không chê vào đâu được, đã vậy còn đánh trống lảng cực khéo

Hà Hồ quả là chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng bởi cách ứng xử khôn khéo của mình.

Mới đây, trong buổi livestream(quay video truyền phát trực tiếp) giao lưu với khán giả và luận bàn về thời trang, Hà Hồ cùng Kim Lý đã có những chia sẻ thú vị về chủ đề phong cách cá nhân. Lần lộ diện này của "cặp đôi vàng" lại một lần nữa thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Trong suốt buổi giao lưu, nữ ca sĩ ngồi vắt nhẹ chân trên ghế và tay chắn ngang hông. Chính vì dáng ngồi này mà đã có người bình luận rằng: "Chị ơi không cần giấu bụng đâu, bỏ chân xuống cho khoẻ". 

Clip: Hồ Ngọc Hà phản ứng khi có người nhắc cô không cần giấu bụng

Thay vì gay gắt đáp trả, Hà Hồ lại phản ứng cực tinh tế: "Trời ơi giấu gì... Hà đang ngồi rất là thoải mái như đang ở nhà thôi", rồi ngay lập tức chuyển chủ đề: "Và hi vọng là mọi người sẽ cùng theo dõi tiếp những hình ảnh trên màn hình".

Fan nhắc chuyện giấu bụng bầu, Hà Hồ phản ứng không chê vào đâu được, đã vậy còn đánh trống lảng cực khéo-1
Người đẹp đổi chủ đề trong nháy mắt

Pha xử lý tình huống cùng cú "đánh trống lảng" tài tình của người đẹp đã giành điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ. Có thể thấy từ ngày hay tin Hà Hồ mang song thai, công chúng càng chú ý nhiều tới nhất cử nhất động của nữ ca sĩ tài năng này.

Fan nhắc chuyện giấu bụng bầu, Hà Hồ phản ứng không chê vào đâu được, đã vậy còn đánh trống lảng cực khéo-2

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/fan-nhac-chuyen-giau-bung-bau-ha-ho-phan-ung-khong-che-vao-dau-duoc-da-vay-con-danh-trong-lang-cuc-kheo-22020187123732782.htm

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.