Hồ Ngọc Hà lộ vòng 2 to vượt mặt, dân tình xào xáo chuyện mang thai

Nhiều người hoài nghi Hồ Ngọc Hà sắp có thêm em bé sau loạt ảnh xuất hiện chung sự kiện cùng Thùy Tiên.

Một trong những sự kiện thu hút sự quan tâm rất lớn của mạng xã hội tối ngày 26/2 là buổi ra mắt sản phẩm có sự tham gia của Hoa hậu Thùy Tiên và ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Đều là những mỹ nhân hàng đầu showbiz, nhiều người hâm mộ không khỏi mong đợi màn so kè visual của hai người đẹp khi đứng chung khung hình.

Dễ nhận thấy, kể cả khi xuất hiện cùng Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, nhan sắc mẹ bỉm của Hà Hồ cũng không hề lép vế mà vẫn toát ra khí chất ngời ngời. Tuy nhiên, trong một loạt ảnh chụp bằng cam thường, vòng 2 của người đẹp nhô cao thấy rõ, khiến nhiều người đồn đoán giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ lại có thêm tin vui. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên.
 

Hồ Ngọc Hà lộ vòng 2 to vượt mặt, dân tình xào xáo chuyện mang thai-1
Hồ Ngọc Hà để lộ vùng hai to vượt mặt khi xuất hiện cùng Thùy Tiên

Hồ Ngọc Hà lộ vòng 2 to vượt mặt, dân tình xào xáo chuyện mang thai-2
Trong một góc ảnh khác, vòng hai to bất thường của người đẹp càng nổi bật thấy rõ

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng rằng thực chất nữ ca sĩ chỉ gặp vấn đề váy áo mà thôi. Chính bộ váy với thiết kế eo khá bùng nhùng, chất vải phi bóng đã vô tình "phản chủ", khiến vòng eo của "nữ hoàng giải trí" to lên bất thường.

Bằng chứng là trong loạt ảnh được chính chủ đăng tải trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà vẫn sở hữu body "căng đét" cùng vòng 2 phẳng lì đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, cả Kim Lý và bà xã chưa hề tiết lộ kế hoạch có thêm em bé trước đó.

Hồ Ngọc Hà lộ vòng 2 to vượt mặt, dân tình xào xáo chuyện mang thai-3
Nhìn vòng eo này thì còn ai đồn đoán tin đồn bầu bí của Hồ Ngọc Hà nữa không?

Hồ Ngọc Hà lộ vòng 2 to vượt mặt, dân tình xào xáo chuyện mang thai-4
Dù đã có 3 con nhưng mẹ bỉm Hồ Ngọc Hà vẫn có vóc dáng đáng ngưỡng mộ

Hồ Ngọc Hà lộ vòng 2 to vượt mặt, dân tình xào xáo chuyện mang thai-5Thôi thì nếu có tin bầu bí thì hãy cứ chờ đợi xác nhận chính thức của Kim Lý và bà xã nhé.

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ho-ngoc-ha-lo-vong-2-to-vuot-mat-dan-tinh-xao-xao-chuyen-mang-thai-162222702093010965.htm

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.