Hồ Ngọc Hà mượn xe, sẵn sàng chung giường và cách ứng xử đặc biệt với tình cũ

Hồ Ngọc Hà vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với những người đàn ông từng bước qua cuộc đời cô.

Hồ Ngọc Hà đã có gần 20 năm hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp và được phong danh là "Nữ hoàng giải trí" bởi những thành công nhất định trong vai trò: Người mẫu, diễn viên và ca sĩ. Bên cạnh sự nghiệp, giọng ca sinh năm 1984 còn có nhiều cuộc tình gây chú ý.

Và cách ứng xử văn minh, đặc biệt của cô sau khi chia tay cũng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Cường Đô la

Cuộc tình của doanh nhân Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà từng tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông. Cả hai không tổ chức đám cưới nhưng đã đăng kí kết hôn và có con chung vào năm 2010 (bé Subeo - pv).

Hồ Ngọc Hà mượn xe, sẵn sàng chung giường và cách ứng xử đặc biệt với tình cũ-1

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la thời còn gắn bó.

Tuy nhiên đến năm 2015, làng giải trí xôn xao với tin đồn cả hai đã đường ai nấy đi. Không có bất kì tuyên bố chính thức nào, Hồ Ngọc Hà chỉ ngầm xác nhận chuyện hôn nhân tan vỡ trong phần tâm sự tại liveshow "Love Songs" tổ chức vào tháng 7/2016.

Khi không còn là vợ chồng, nữ ca sĩ và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng chăm sóc con trai đầu lòng. Vào mỗi dịp sinh nhật bé Subeo hay có sự kiện liên quan đến quý tử, cặp đôi một thời lại hội ngộ, thậm chí còn thoải mái chụp hình, vui vẻ trò chuyện cùng nhau.

Trong lần tham gia biểu diễn tại liveshow của Noo Phước Thịnh vào tháng 11/2016, Hồ Ngọc Hà gây xôn xao khi sử dụng chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB màu trắng có giá 14,5 tỷ đồng giống như xế hộp của Cường Đô la để làm đạo cụ biểu diễn.

Sau chương trình, cô thừa nhận đã mượn xe của chồng cũ và cho biết việc làm đó là "chuyện bình thường ở huyện". Thậm chí khi chia sẻ thêm về mối quan hệ với Cường Đô la sau nhiều năm chia tay, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn nói rằng: "Cường và Hà là những người bạn tốt của nhau.

Chúng ta có thể đi du lịch cùng con. Chúng ta có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi việc ai nấy làm. Hà nghĩ với nhiều người điều ấy là không thể nhưng với bọn Hà là có thể".

Thời điểm Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đều đã có mối quan hệ tình cảm mới, cả hai vẫn sẵn sàng gọi điện thoại để chúc mừng nhau và vẫn không quên bàn bạc để dạy dỗ, bù đắp tình thương cho bé Subeo.

Đức Trí

Cuộc tình của nữ ca sĩ xinh đẹp Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ tài năng Đức Trí bắt đầu vào khoảng năm 2004. Không chỉ gắn bó ở cuộc sống đời thường, Đức Trí còn đào tạo, hướng dẫn Hồ Ngọc Hà theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp vào đầu thập niên 2000.

Nam nhạc sĩ sinh năm 1973 cũng là người khởi xướng cho dự án Love Songs - thương hiệu gắn liền với tên tuổi của giọng ca "Yêu thương mong manh". Tuy nhiên sau 3 năm, Hồ Ngọc Hà và Đức Trí gây tiếc nuối khi xác nhận chia tay.

Thời điểm mới trở lại cuộc sống độc thân, nữ ca sĩ khẳng định việc tan vỡ không phải vì hết yêu, ngoại tình hay không hợp nhau mà cô không thích cách yêu của Đức Trí.

Hồ Ngọc Hà mượn xe, sẵn sàng chung giường và cách ứng xử đặc biệt với tình cũ-2

Đức Trí và Hồ Ngọc Hà vẫn sẵn sàng hợp tác trong công việc.

Những năm sau này, "Nữ hoàng giải trí" vẫn luôn thể hiện sự sự trân trọng, biết ơn vì những gì tình cũ đã làm cho mình.

Vài năm trở lại đây, Hồ Ngọc Hà và Đức Trí bất ngờ tái ngộ trong nhiều dự án, sự kiện âm nhạc. Bỏ qua chuyện buồn trong quá khứ, cả hai vẫn hỗ trợ nhiệt tình và thể hiện sự văn minh khi nhắc nhớ về nhau.

Tuấn Hưng

Tuấn Hưng nổi tiếng là nam ca sĩ đào hoa của showbiz Việt. Và Hồ Ngọc Hà cũng từng là một trong số những người tình tin đồn của giọng ca "Dĩ vãng cuộc tình". Có thời gian, cả hai bị nghi ngờ luôn né tránh nhau trong các chương trình biểu diễn.

Nhưng đến năm 2010, cặp đôi vui vẻ kết hợp trong tour lưu diễn "Hồ Ngọc Hà - Tìm lại giấc mơ" khi song ca đầy ăn ý hit "Yêu thương mong manh".

Sau này khi có dịp nói về mối quan hệ với Tuấn Hưng, nữ ca sĩ thẳng thắn tiết lộ: "Thực ra khi anh Hưng đã nổi tiếng thì Hà vẫn còn là người hâm mộ anh Hưng.

Hồ Ngọc Hà mượn xe, sẵn sàng chung giường và cách ứng xử đặc biệt với tình cũ-3

Đôi khi nghệ sĩ đi với nhau, nói chuyện với nhau cũng có thể xảy ra những tin đồn nhạy cảm. Có hay không ngay chính bản thân người trong cuộc lên sân khấu hát với nhau thực sự có tình cảm với nhau mới hát hay được.

Chứ còn ghét nhau sao mà nhìn mặt nhau hát "Yêu thương mong manh" được. Ghét nhau chỉ hát yêu thương mong banh, chỉ muốn cho nó banh ra luôn. Nên để nói Hà có tình cảm với anh Hưng hay không thì Hà khẳng định mình rất yêu quý và ngưỡng mộ anh Tuấn Hưng".

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ho-ngoc-ha-muon-xe-san-sang-chung-giuong-va-cach-ung-xu-dac-biet-voi-tinh-cu-161212807060844100.htm

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.