Hồ Ngọc Hà, Phương Thanh và thực hư về “cái tát” gây xôn xao một thời

Mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Phương Thanh sau tin đồn đụng độ cũng được nhiều người quan tâm.

Hồ Ngọc Hà hoạt động lâu năm trong làng giải trí và là một nghệ sĩ đa tài khi từng thể hiện nhiều vai trò như: Người mẫu, diễn viên...

Riêng với lĩnh vực ca hát, cô chính là ngôi sao hạng A khi sở hữu không ít bản hit đình đám cùng loạt hoạt động nổi bật. Cùng với sự nổi tiếng, giọng ca sinh năm sinh năm 1984 từng vướng những thị phi gây bàn ra tán vào.

Hồ Ngọc Hà, Phương Thanh và thực hư về cái tát” gây xôn xao một thời-1

Một thời, tin đồn Phương Thanh (ở giữa) tát Hồ Ngọc Hà (ngoài cùng bên phải) để đòi công bằng cho Thu Phương gây xôn xao.

Ngay trong quá trình thực hiện và trình làng album đầu tay mang tên "24 giờ 7 ngày", Hồ Ngọc Hà dính tin đồn có mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Huy MC - chồng cũ ca sĩ Thu Phương. Thời điểm đó, cô còn được cho là nguyên nhân khiến cho hôn nhân của đàn anh và đàn chị đổ vỡ.

Sự việc trở nên ồn ào hơn khi có thêm thông tin ca sĩ Phương Thanh đã gặp và có cú tát trời giáng với Hồ Ngọc Hà để lấy lại công bằng cho cô bạn thân Thu Phương.

Tuy nhiên truyền thông, khán giả không có bất kì bằng chứng cụ thể nào để xác minh thực hư của cuộc đụng độ. Bẵng đi một vài năm, công chúng bất ngờ khi thấy Phương Thanh và Hồ Ngọc Hà vui vẻ song ca trong một chương trình.

Một vài lần chạm mặt tại các sự kiện giải trí, cả hai cũng thoải mái tương tác cùng nhau. Đến tận năm 2015, Thu Phương mới lên tiếng cho biết, cô từng nghe tin đồn nhưng chưa gặp Phương Thanh để hỏi cho rõ ràng.

Với Hồ Ngọc Hà, cô chia sẻ cả hai có mối quan hệ bình thường, đã từng gặp nhau trong một vài lần đi diễn chung. Đánh giá về đàn em, Thu Phương nhận xét ca sĩ "Tìm lại giấc mơ" luôn lễ phép, chào hỏi đàng hoàng khi chạm mặt cô.

Hồ Ngọc Hà, Phương Thanh và thực hư về cái tát” gây xôn xao một thời-2

Phương Thanh từng lên tiếng khẳng định không tát Hồ Ngọc Hà.

Cũng trong năm đó, Phương Thanh quyết định làm rõ sự việc trong quá khứ. Cô lên trang cá nhân viết dòng trạng thái nhấn mạnh không tát Hồ Ngọc Hà.

Với động thái này, Hồ Ngọc Hà phản hồi đàn chị: "Em cảm ơn chị. Chị em mình hiểu được rồi, xung quanh bạn bè hiểu là được rồi". Những năm qua, Phương Thanh và Hồ Ngọc Hà ít khi tái hợp trên sân khấu vì đều hạn chế hoạt động nghệ thuật.

Và khán giả hâm mộ của cả hai vẫn đang chờ đợi hai giọng ca cá tính, có chất giọng khàn đặc trưng sẽ một lần nữa hòa giọng để mang tới những tiết mục đặc sắc.

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Phương Thanh

Hồ Ngọc Hà


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.