Hồ Ngọc Hà, Thu Thủy nổi bật giữa dàn sao Vpop

Hai nữ ca sĩ nổi bật giữa dàn sao Việt nhờ thần thái tươi tắn và quyến rũ.

Hai nữ ca sĩ nổi bật giữa dàn sao Việt nhờ thần thái tươi tắn và quyến rũ.

s
Chiều 11/9 tại một trung tâm hội nghị ở TP HCM, đông đảo sao Việt đến tham gia buổi ra mắt DVD Gala nhạc Việt số thứ 6 với chủ đề Câu chuyện tình tôi. Hồ Ngọc Hà ăn diện đơn giản với bộ jumpsuit màu tím kết hợp trang sức ánh kim. Giữa dàn sao, nữ hoàng giải trí vẫn nỗi bật nhờ thần thái sang trọng, cuốn hút. Nữ ca sĩ Em không cần anh là một trong những nghệ sĩ gắn bó với chương trình từ ngày đầu tiên. Trong một vài số, cô còn tự tin đảm nhận vai trò MC cùng Trấn Thành. Trong số thứ 6 lần này, cô thể hiện ca khúc Chơi vơi.
s
Sau khi sinh quý tử đầu lòng, Thu Thủy lấy lại vóc dáng rất nhanh. Cô làm mới hình ảnh và thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ.
s
Trong Gala nhạc Việt số thứ 6, Thu Thủy tái hợp Lương Bằng Quang với Lời thề. Không chỉ hát, họ còn cùng thể hiện nhiều động tác vũ đạo đặc sắc trên sân khấu. Cặp đôi từng làm mưa làm gió Vpop với bài hit Anh tin mình đã trao nhau một kỷ niệm từ 10 năm trước. 
s
Hari Won giản dị với bộ váy đen, tóc tai, trang điểm không cầu kỳ. Thời gian qua, người yêu rapper Đinh Tiến Đạt rất đắt show đi hát lẫn đóng phim nên có phần gầy gò hơn trước.
s
Dù theo đuổi nghiệp diễn, Tú Vi vẫn tích cực tham gia các chương trình ca hát. Cô cùng Bùi Anh Tuấn rất được yêu thích khi kết hợp tại Cặp đôi hoàn hảo 2015.
s
Noo Phước Thịnh trung thành với hình ảnh nam tính, mạnh mẽ. Anh chàng vừa ra mắt phim ngắn Chuyện tình Maldives tạo tiếng vang.
s
Nguyên Vũ thể hiện khả năng hát dân ca cùng nghệ sĩ cải lương Thanh Ngân trong một nhạc cảnh. Họ cùng chọn trang phục màu trắng để thể hiện tinh thần gắn kết.
s
Ca sĩ Uyên Trang và người mẫu Kim Cương cùng chọn trang phục màu đỏ. Bạn gái Ưng Hoàng Phúc gây bất ngờ khi khoe giọng hát ngọt ngào.
s
Trong chương trình, Bảo Thy lần đầu kết hợp cùng Bùi Anh Tuấn. Tuy nhiên vì bận công việc riêng riêng nên anh không thể đồng hành cùng bạn diễn.
s
Ái Phương và Sơn Ngọc Minh không chỉ là đồng nghiệp mà còn là đôi bạn thân thiết ngoài đời.
s
Thanh Ngọc nhẹ nhàng và nữ tính với bộ đầm hồng. Cô cùng Quốc Thiên, Giang Hồng Ngọc và Bùi Anh Tuấn đảm nhận ca khúc chủ đề Câu chuyện tình tôi. DVD Gala nhạc Việt 6 phát hành toàn quốc vào ngày 9/9.
Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.