Hồ Ngọc Hà tiếp tục góp 2 phòng cách ly cho bệnh nhân Covid-19, nâng tổng số tiền ủng hộ lên đến 3,3 tỷ đồng

Hành động đầy tính nhân văn của Hồ Ngọc Hà giúp nữ ca sĩ được nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

Trong những ngày vừa qua, người dân trên cả nước đang phải vượt qua giai đoạn cực kì khủng hoảng. Một mặt phải chống dịch Covid-19, một mặt bà con miền Tây khó khăn do hạn và ngập mặn kéo dài. Trước tình huống này, rất nhiều sao Việt đã đứng ra quyên góp và kêu gọi bạn bè, fan hỗ trợ chi phí giúp chính phủ trên các trang mạng xã hội.

Đáng chú ý có vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh gây quỹ được 11 tỷ, gia đình Lý Hải trực tiếp xuống từng địa phương khảo sát và lắp máy lọc nước, Hà Anh Tuấn tài trợ 3 phòng cách ly với tổng chi phí gần 2 tỷ đồng,... Theo dòng sự kiện, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà  cùng bạn thân là NTK Lý Quý Khánh đã âm thầm ủng hộ 3 tỷ đồng, trong đó gồm 2 tỷ tiền mặt. Chưa hết mới đây nhất, giọng ca "Tìm lại giấc mơ" đã có mặt tại cuộc họp với Sở Y tế TP.HCM và quyết định lắp đặt thêm 2 phòng cách ly áp lực tâm hỗ trợ phòng chống dịch bệnh Covid-19. Với kinh phí vượt dự kiến 300 triệu đồng, tính đến hiện tại nữ ca sĩ đã đóng góp được hơn 3,3 tỷ đồng.

Hồ Ngọc Hà tiếp tục góp 2 phòng cách ly cho bệnh nhân Covid-19, nâng tổng số tiền ủng hộ lên đến 3,3 tỷ đồng-1

Cô trực tiếp có mặt tại Sở Y tế để trao tặng số tiền mà cá nhân và bạn bè gửi.

Hồ Ngọc Hà tiếp tục góp 2 phòng cách ly cho bệnh nhân Covid-19, nâng tổng số tiền ủng hộ lên đến 3,3 tỷ đồng-2

... cũng như có cuộc trao đổi xoay quanh chuyện giúp đỡ bà con.

Hồ Ngọc Hà tiếp tục góp 2 phòng cách ly cho bệnh nhân Covid-19, nâng tổng số tiền ủng hộ lên đến 3,3 tỷ đồng-3

Lý Quý Khánh - bạn thân thiết của Hồ Ngọc Hà luôn sát cánh cùng cô trong mọi hoạt động.

Chia sẻ thêm về vấn đề này, người đẹp cho hay: "Phòng cách ly áp lực âm là một trong những giải pháp chống dịch tối ưu cho tới giờ. Nếu các anh chị cô chú góp khoảng 20 phòng này, virus corona sẽ không có cơ hội đến gần hơn với chúng ta".

Ngoài ra, cô và Lý Quý Khánh đã trao đổi với Sở Y tế để nghiên cứu máy lọc nước gửi đến miền Tây hỗ trợ bà con. Cử chỉ cao đẹp và ý nghĩa của nữ ca sĩ trong đợt dịch bệnh và hạn mặn đã khiến khán giả không khỏi xúc động.

Theo Trí thức trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ho-ngoc-ha-tiep-tuc-gop-2-phong-cach-ly-cho-benh-nhan-covid-19-nang-tong-so-tien-ung-ho-len-den-33-ty-dong-22020183235941974.htm

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.