Hồ Ngọc Hà tiếp tục khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên Kim Lý và cặp song sinh

Hình ảnh gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đang khiến cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh cùng ông xã Kim Lý và cặp song sinh Lisa - Leon. Được biết, nữ ca sĩ đã thực hiện bộ ảnh gia đình này không lâu sau khi cô hạ sinh hai bé.

Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không giấu nổi niềm hạnh phúc khi nở nụ cười đầy mãn nguyện. Cặp bố mẹ trên tay bế hai nhóc tỳ nhưng vẫn không quên làm hành động thể hiện tình cảm với nhau khiến ai nhìn vào bức ảnh cũng phải ngưỡng mộ.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng khoe hình ảnh gia đình 5 người, bao gồm cả con trai cả Subeo và công khai gương mặt của cặp song sinh Lisa - Leon.

Hồ Ngọc Hà tiếp tục khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên Kim Lý và cặp song sinh-1Hồ Ngọc Hà tiếp tục khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên Kim Lý và cặp song sinh-2

Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp nhóc tỳ Lisa và Leon vào ngày 4/11. Sau sinh, nữ ca sĩ nhanh chóng xuất hiện trên mạng xã hội với nhan sắc và vóc dáng không khác gì thời chưa bầu bí. 

Được biết, cô và Kim Lý đã chính thức là vợ chồng từ đầu năm 2020. Hiện tại cặp đôi đang sinh sống hạnh phúc tại căn biệt thự hoành tráng ở TP.HCM.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ho-ngoc-ha-tiep-tuc-khoe-khoanh-khac-ngot-ngao-ben-kim-ly-va-cap-song-sinh-162202811140507035.htm

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.