Hồ Ngọc Hà tiếp tục lộ diện sau thông tin mang thai đôi và sẽ giấu bụng bầu như thời Subeo?

Dù đang mang song thai được gần 4 tháng nhưng gương mặt của Hồ Ngọc Hà vẫn toát lên nguồn năng lượng và vẻ rạng rỡ.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải loạt hình ảnh hẹn hò ăn uống cùng một hội bạn. 

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà viết: "Ngon thật sự, đã cơn thèm. Bánh canh chả cua, cá. Đòi hỏi thêm bánh cuốn bún chả, và nhiều món ngon Quê em. Món miền trung đậm đà, bà chủ xinh ngon dễ thương. Hà Nội đang nóng lòng trời lở đất nên dừng chân ghé ăn hạ hoả"

Hồ Ngọc Hà tiếp tục lộ diện sau thông tin mang thai đôi và sẽ giấu bụng bầu như thời Subeo?-1

Hồ Ngọc Hà tiếp tục lộ diện sau thông tin mang thai đôi và sẽ giấu bụng bầu như thời Subeo?-2

Dù liên tục khoe ảnh nhưng Hà Hồ vẫn có cách giấu bụng bụng bầu theo cách riêng. Từ hồi mang thai bé Subeo nữ ca sĩ cũng giữ kín chuyện bầu bí đến những tháng cuối cùng.

Có thể là đang bầu bí nên Hồ Ngọc Hà thèm ăn rất nhiều món. Người đẹp không ngại khoe cả một mâm toàn những món ăn ngon đặc sản và đầy dinh dưỡng. Đăng hình lộ mặt nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn nhất quyết không che giấu bụng bầu của mình. Dù đang mang song thai được gần 4 tháng nhưng gương mặt của Hồ Ngọc Hà vẫn toát lên nguồn năng lượng và vẻ rạng rỡ.

Hồ Ngọc Hà tiếp tục lộ diện sau thông tin mang thai đôi và sẽ giấu bụng bầu như thời Subeo?-3

Trước đó, khi hình ảnh Hồ Ngọc Hà đi ăn cùng vợ chồng nữ ca sĩ Đoan Trang được đăng tải cũng thu hút sự chú ý của công chúng. Bức ảnh bao gồm: vợ chồng ca sĩ Đoan Trang, con gái Sol, Hồ Ngọc Hà, Kim Lý và con trai Subeo. Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà diện một chiếc đầm hai dây trắng. Đặc biệt, ở hình ảnh này nhiều người nhận thấy vòng 1 của Hồ Ngọc Hà đã lộ rõ hơn trước.

Hồ Ngọc Hà tiếp tục lộ diện sau thông tin mang thai đôi và sẽ giấu bụng bầu như thời Subeo?-4

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/ho-ngoc-ha-tiep-tuc-lo-dien-sau-thong-tin-mang-thai-doi-va-se-giau-bung-bau-nhu-thoi-subeo-20200611081120862.chn

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.