Hồ Ngọc Hà tiết lộ khoảnh khắc ngộ nghĩnh khi Kim Lý chăm con, đáng chú ý là biểu cảm của bé Leon

Không sai khi nói, Kim Lý là “ông bố nghiện con” nhất nhì Vbiz hiện nay.

Trên trang cá nhân mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Kim Lý địu con trai Leon vô cùng đáng yêu. Đi kèm với khoảnh khắc này, Hồ Ngọc Hà không chia sẻ bất cứ điều gì chỉ để lại icon mặt cười nắc nẻ.

Trong đoạn clip do Hồ Ngọc Hà chia sẻ, có thể thấy, Kim Lý địu con trai trên ngực nhưng lại thể hiện gương mặt thẫn thờ vô cùng hài hước. Điều khiến công chúng chú ý hơn cả chính là biểu cảm "tấu hài" trên gương mặt của bé Leon.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ khoảnh khắc ngộ nghĩnh khi Kim Lý chăm con, đáng chú ý là biểu cảm của bé Leon-1

Ngoài ra, trên trang cá nhân, Kim Lý cũng chia sẻ hình ảnh anh đang cho bé Leon uống sữa. Đi kèm với hình ảnh dễ thương này, Kim Lý không quên chia sẻ: "Happy weekend from Leon, Eat lots" (tạm dịch: Niềm hạnh phúc dịp cuối tuần của Leon, ăn thật nhiều). Nhìn những khoảnh khắc chăm con mới thấy, Kim Lý đích thực là "ông bố nghiện con" nhất nhì Vbiz hiện nay.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ khoảnh khắc ngộ nghĩnh khi Kim Lý chăm con, đáng chú ý là biểu cảm của bé Leon-2

Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi của gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm bên nhau. Hai bé chào đời vào tháng 11/2020, nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Sau khi chào đón thêm hai thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã lập hẳn trang Instagram chuyên đăng hình ảnh, clip về con, thu hút lượng người theo dõi đông đảo. Chính vì vậy mà mọi hoạt động của hai bé Lisa và Leon cũng đều "hot" không kém bố mẹ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ho-ngoc-ha-tiet-lo-khoanh-khac-ngo-nghinh-khi-kim-ly-cham-con-dang-chu-y-la-bieu-cam-cua-be-leon-222021263215423552.htm

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.