Hồ Ngọc Hà tiết lộ tính cách thật của con gái Lisa, nghe xong mọi người đều không nhịn được cười

Hóa ra, bé Lisa lại sở hữu tính cách này giống mẹ.

Trên trang cá nhân mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh ôm chặt con gái Lisa trong tay vào ngày đầu năm mới Tân Sửu.

Đáng chú ý nhất chính là những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà về con gái Lisa của mình. Cụ thể, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà tâm sự rằng: "Công chúa Lisa lúc nào cũng nhìn chăm chú và suy nghĩ. Chẳng biết nghĩ gì nhỉ, khó tính như mẹ là có thật".

Hồ Ngọc Hà tiết lộ tính cách thật của con gái Lisa, nghe xong mọi người đều không nhịn được cười-1
Hồ Ngọc Hà tiết lộ việc con gái Lisa khó tính giống hệt mình.

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà lập tức nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Hóa ra, bé Lisa lại sở hữu tính cách khó tính từ mẹ. Nhiều người bày tỏ, nhìn Lisa dễ thương và đáng yêu như vậy, không ai nghĩ cô bé lại khó tính. Bên cạnh đó, cũng không ít người tò mò về tính cách bé Leon - con trai của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Không biết, tính cách của cậu bé sẽ giống ai giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ tính cách thật của con gái Lisa, nghe xong mọi người đều không nhịn được cười-2

Vẻ ngoài đáng yêu của bé Lisa thu hút sự quan tâm từ công chúng.Hồ Ngọc Hà tiết lộ tính cách thật của con gái Lisa, nghe xong mọi người đều không nhịn được cười-3

 

Theo Pháp luật và bạn đọc


Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.