Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lại khiến dân tình "ghen tỵ” vì hành động không thể ngọt ngào hơn

Bình thường luôn quấn quít bên con nhưng khi có thời gian riêng, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn tình tứ như cặp đôi mới yêu.

Sau khi ở bên Kim Lý hơn 3 năm, đón chào 2 nhóc tỳ sinh đôi Lisa và Leon, Hồ Ngọc Hà đang có một gia đình khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ có hai bé con kháu khỉnh, đáng yêu mà Hồ Ngọc Hà còn có một người chồng luôn đồng hành, không ngại thể hiện tình yêu với cô.

Mới đây, nữ ca sĩ đã đăng lên Instagram hình ảnh của vợ chồng mình trong chuyến du lịch Đà Lạt vừa qua. Chắc hẳn bất cứ ai khi nhìn bức ảnh này đều "tan chảy" trước hành động nhắm mắt tựa đầu, ôm chặt vợ từ phía sau của Kim Lý. Chỉ một hành động và biểu cảm trên gương mặt Kim Lý đã thể hiện rõ tình cảm mà anh dành cho vợ rất nhiều.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lại khiến dân tình ghen tỵ” vì hành động không thể ngọt ngào hơn-1

Khoảnh khắc cực ngọt ngào của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lại khiến dân tình ghen tỵ” vì hành động không thể ngọt ngào hơn-2

Mỗi khi có thời gian riêng tư, Hà Hồ và Kim Lý luôn dành cho nhau những hành động đầy lãng mạn

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lại khiến dân tình ghen tỵ” vì hành động không thể ngọt ngào hơn-3

Bình thường, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn quấn quít bên các con, dù là ở nhà hay đi chơi nhưng cặp đôi vẫn không quên dành những thời gian riêng tư để bên nhau. Đặc biệt, vợ chồng Hà Hồ - Kim Lý có một thói quen là nắm tay nhau ở mọi nơi. Không ít lần người hâm mộ phải xuýt xoa trước cảnh Kim Lý nắm tay dẫn Hà Hồ bước qua đám đông tại sự kiện, khi đi dạo phố, đi mua sắm, đi du lịch,... Đã bên nhau hơn 3 năm và có con nhưng cách thể hiện tình cảm của cặp đôi bố mẹ bỉm sữa vẫn cực kỳ ngọt ngào như cặp đôi trong giai đoạn mới hẹn hò.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.