Hồ Ngọc Hà vừa có chia sẻ đầu tiên sau khi sinh đôi, ngay lập tức cả showbiz vào chúc mừng

Rất đông các nghệ sĩ đã gửi lời chúc mừng tới Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Sáng 4/11, Hồ Ngọc Hà đã sinh đôi một trai, một gái tại một bệnh viện quốc tế tại Sài Gòn. Được biết, do sinh đôi nên Hồ Ngọc Hà đã lựa chọn phương pháp sinh mổ. Sau khi sinh, sức khỏe của mẹ và hai em bé đều ổn định.

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ tới truyền thông, anh chị em nghệ sĩ và bạn bè đã ngay lập tức gửi lời chúc mừng tới gia đình Hồ Ngọc Hà.

Mặc dù vẫn đang còn hơi đau vì vết mổ nhưng Hồ Ngọc Hà cũng đã tranh thủ lên mạng xã hội thông báo tin vui tới mọi người. Cô cũng chia sẻ hai thiên thần nhỏ đã được gia đình đặt tên vô cùng đáng yêu, bé gái là Lisa còn bé trai là Leon.

Hồ Ngọc Hà vừa có chia sẻ đầu tiên sau khi sinh đôi, ngay lập tức cả showbiz vào chúc mừng-1

Ngay dưới bài đăng của Hồ Ngọc Hà, rất đông các nghệ sĩ đã vào chúc mừng cho hạnh phúc trọn vẹn của cô và Kim Lý. Các nghệ sĩ như Thanh Thảo, Á hậu Huyền My, Ali Hoàng Dương, Erik, Mỹ Dung, Ninh Dương Lan Ngọc... cũng ngay lập tức gửi tới vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý những lời chúc mừng hạnh phúc.

Hồ Ngọc Hà vừa có chia sẻ đầu tiên sau khi sinh đôi, ngay lập tức cả showbiz vào chúc mừng-2

Hồ Ngọc Hà vừa có chia sẻ đầu tiên sau khi sinh đôi, ngay lập tức cả showbiz vào chúc mừng-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ho-ngoc-ha-vua-co-chia-se-dau-tien-sau-khi-sinh-doi-ngay-lap-tuc-ca-showbiz-vao-chuc-mung-162200511103819579.htm

Hồ Ngọc Hà


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.