Hồ Quang Hiếu công khai ảnh 'đi trốn' với Bảo Anh đến xứ sở anh đào

Tay trong tay trong bộ ảnh mới, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã xóa tan nghi án rạn nứt tình yêu như những lời đồn thổi trước đó.

Tay trong tay trong bộ ảnh mới, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã xóa tan nghi án rạn nứt tình yêu như những lời đồn thổi trước đó.

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu bất ngờ đăng tải một bộ ảnh ngọt ngào chụp cùng bạn gái Bảo Anh trong chuyến du lịch Nhật Bản. Diện trang phục truyền thống kimono truyền thống, Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh hóa cặp đôi đẹp trên đường phố với những cảnh đẹp đặc trưng của xứ phù tang.
 


Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh diện kimono sánh đôi trên đường phố Nhật Bản.


Nam ca sĩ ôm bạn gái đầy tình tứ.


Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh hóa cặp đôi đẹp trong quang cảnh thiên nhiên tao nhã.
 

Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, việc Hồ Quang Hiếu công khai cả một bộ ảnh với Bảo Anh khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Chỉ sau ít giờ đăng tải, bộ ảnh tay trong tay tình tứ với người yêu của nam ca sĩ Con bướm xuân đã nhận được hơn 17.000 lượt "like" và hàng trăm lời chúc phúc từ phía cộng đồng mạng.
 




Hồ Quang Hiếu nắm chặt tay bạn gái tại xứ phù tang.
 

Chia sẻ về trang phục kimono đang mặc trên người, Hồ Quang Hiếu hóm hỉnh tiết lộ phải thuê với giá 400.000 đồng. Trong khi bạn trai ăn mặc giản dị nhưng vẫn giữ được vẻ đạo mạo, Bảo Anh lại hiền dịu bất ngờ với trang phục kimono rực rỡ cùng mái tóc bới kiểu Nhật.
 


Hồ Quang Hiếu chững chạc, đạo mạo.


Bảo Anh nữ tính, dịu dàng khác với vẻ sexy thường thấy trên những sân khấu ca nhạc.
 

Những hình ảnh này được đăng tải đúng vào thời điểm nhiều người lo lắng Hồ Quang Hiếu và bạn gái trục trặc tình cảm, sau khi vợ cũ bất ngờ lên tiếng tố nam ca sĩ ngoại tình trong quá khứ. Tay trong tay trong bộ ảnh mới, cặp đôi đã xóa tan nghi án rạn nứt tình yêu như những lời đồn thổi trước đó.

Chia sẻ về chuyện tình với Hồ Quang Hiếu trong thời điểm nhạy cảm với 2Sao, Bảo Anh thẳng thắn cho biết: "Chuyện tình cảm của tôi và Hồ Quang Hiếu hiện tại vẫn bình thường, chỉ là mọi thứ chưa được bình yên. Trong cuộc sống có thể tôi là người trải nghiệm nhiều, nhưng trong tình yêu thì chưa dám chắc. Ở tuổi 25, tôi nhận thấy mình còn rất nông nổi. Sự bình yên chắc sẽ có ở một thời điểm khác".

Mặc dù bạn trai đã "đánh tiếng" về một đám cưới trong mơ, song Bảo Anh khẳng định chưa thể lên xe hoa ở thời điểm này do còn đang sung sức trong công việc.
 


Hình ảnh ôm ấp tình tứ của Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh khi lên đường sang Nhật ngày 9/4.
 

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vướng nghi án tình cảm từ tháng 1/2015, song cả hai đều khéo léo phủ nhận, khẳng định chỉ là đồng nghiệp thân thiết của nhau.

Cho tới tháng 10/2016, cặp đôi mới chính thức công khai mối quan hệ yêu đương trên báo chí và nhanh chóng trở thành cặp đôi đẹp được nhiều khán giả yêu thích. Được biết, tình cảm giữa họ phát triển thành tình yêu sau những chuyến lưu diễn chung tại nước ngoài.

Theo VietNamNet

Bảo Anh

Hồ Quang Hiếu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.