Hồ Quang Hiếu đi xuồng trong lễ ăn hỏi tại Cà Mau, cô dâu gây chú ý với chiều cao 1,8m

Sau 4 tháng công khai tình cảm, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Cà Mau.

Ngày 2/8, lễ ăn hỏi của Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như được diễn ra tại trị trấn Năm Căn, Cà Mau - quê nhà của cô dâu. Theo đó, Hồ Quang Hiếu cùng với dàn bê tráp di chuyển bằng xuồng xuất phát từ sớm để mang sính lễ đến nhà gái. Đến 9h, cô dâu chú rể bắt đầu thực thực hiện các nghi lễ truyền thống trong đám hỏi trước sự chứng kiến của 2 bên gia đình và bạn bè thân thiết.

Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như diện áo dài hồng tươi tắn và vô cùng đẹp đôi. Sánh đôi bên chú rể bảnh bao, Tuệ Như lộ diện với nhan sắc đằm thắm. Sau khi làm lễ, cả hai dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào và lãng mạn.

Trong ngày trọng đại, Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Đi đến nhà cô dâu cũng khá xa, trải qua nhiều chặng đường, ở tận cuối bản đồ Việt Nam. Tôi từng về nhà vợ vài lần, cùng bố mẹ, họ hàng hát karaoke, ăn uống vui vẻ, hoà đồng, hợp tính tôi nên bản thân không bỡ ngỡ nhiều. Tôi rất vui và hạnh phúc vì sau bao nhiêu ngày mong chờ cũng đã đến".

Hồ Quang Hiếu đi xuồng trong lễ ăn hỏi tại Cà Mau, cô dâu gây chú ý với chiều cao 1,8m-1

Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như lộ diện đẹp đôi, trao nhau nụ hôn ngọt ngào

Hồ Quang Hiếu đi xuồng trong lễ ăn hỏi tại Cà Mau, cô dâu gây chú ý với chiều cao 1,8m-2

Cả 2 nhận lời chúc phúc từ gia đình 2 bên và những người bạn bè thân thiết

Hồ Quang Hiếu đi xuồng trong lễ ăn hỏi tại Cà Mau, cô dâu gây chú ý với chiều cao 1,8m-3

Hồ Quang Hiếu đi xuồng trong lễ ăn hỏi tại Cà Mau, cô dâu gây chú ý với chiều cao 1,8m-4

Cận cảnh nhan sắc của Tuệ Như trong lễ ăn hỏi

Hồ Quang Hiếu đi xuồng trong lễ ăn hỏi tại Cà Mau, cô dâu gây chú ý với chiều cao 1,8m-5

Đám hỏi của Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như được tổ chức tại Năm Căn, Cà Mau - quê nhà của cô dâu

Hồ Quang Hiếu đi xuồng trong lễ ăn hỏi tại Cà Mau, cô dâu gây chú ý với chiều cao 1,8m-6

Hồ Quang Hiếu và dàn bê tráp di chuyển bằng xuồng đến nhà gái

Hôm 16/4, Hồ Quang Hiếu bất ngờ công khai bạn gái yêu 3 tháng - Tuệ Như, sinh năm 2000, quê Cà Mau, là người mẫu tự do, cao 1m8. Ngày 24/4, giọng ca Con Bướm Xuân cầu hôn lãng mạn bạn gái bằng nhẫn kim cương. 1 tháng sau, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đăng ký kết hôn tại phường sau 4 tháng yêu. Họ cũng xác nhận đã về chung một nhà, lên kế hoạch có con trước, làm đám cưới sau.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ho-quang-hieu-di-xuong-trong-le-an-hoi-tai-ca-mau-co-dau-gay-chu-y-voi-chieu-cao-18m-20230802131902121.htm

Hồ Quang Hiếu


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.