Hồ Quang Hiếu lần đầu xuất hiện, "béo tốt" hẳn ra sau 15 ngày vướng scandal hiếp dâm và nói câu không ai ngờ

"Đời người ai cũng sẽ qua những lúc thăng trầm. Nhất là với một nghệ sĩ, sóng gió cũng sẽ nhiều hơn. Điều quan trọng là bản thân mình đã học được những gì từ những thăng trầm đó" - Hồ Quang Hiếu bày tỏ.

"Đời người ai cũng sẽ qua những lúc thăng trầm. Nhất là với một nghệ sĩ, sóng gió cũng sẽ nhiều hơn. Điều quan trọng là bản thân mình đã học được những gì từ những thăng trầm đó" - Hồ Quang Hiếu bày tỏ.

Hồ Quang Hiếu vừa có màn tái xuất bất ngờ sau hơn 15 ngày vướng lùm xùm tai tiếng về cuộc sống riêng tư. Theo đó, 1 cô gái trẻ tên X. đã tố Hồ Quang Hiếu cưỡng bức khi cô không tỉnh táo. Cô gái này còn tung ra nhiều bằng chứng bất lợi, khiến danh tiếng của Hồ Quang Hiếu bị ảnh hưởng nặng nề.

Trong lần lộ diện này, Hồ Quang Hiếu trình diễn khá tự tin, anh chàng còn trông có vẻ béo tốt, trắng trẻo hơn dù trước đó đã bị ăn hàng tá gạch đá vì lùm xùm liên quan đến cô gái trẻ tên X.

Ngay tại thời điểm đó, Hồ Quang Hiếu tiết lộ rằng bản thân mình cũng gặp rất nhiều áp lực, căng thẳng. Thế nhưng, nam ca sĩ tin rằng nếu mình nhìn nhận mọi việc bằng tinh thần lạc quan, bằng năng lượng tốt thì "mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi".

Hồ Quang Hiếu lần đầu xuất hiện, béo tốt hẳn ra sau 15 ngày vướng scandal hiếp dâm và nói câu không ai ngờ-1

Hồ Quang Hiếu lần đầu xuất hiện, béo tốt hẳn ra sau 15 ngày vướng scandal hiếp dâm và nói câu không ai ngờ-2

Hồ Quang Hiếu lần đầu xuất hiện, béo tốt hẳn ra sau 15 ngày vướng scandal hiếp dâm và nói câu không ai ngờ-3

Hồ Quang Hiếu lần đầu xuất hiện, béo tốt hẳn ra sau 15 ngày vướng scandal hiếp dâm và nói câu không ai ngờ-4

Hồ Quang Hiếu đã khiến những người có mặt tại sự kiện được dịp "quẫy" tưng bừng với những giai điệu quen thuộc đến từ các bản hit đình đám của mình như: "Đổi Thay", "Cánh Hồng Phai", "Chỉ Cần Em Hạnh Phúc", "Ngã Tư Đường" và "Con Bướm Xuân" / "Không Cảm Xúc".

Bên cạnh đó, màn trình diễn tự tin, vũ đạo bắt mắt, phong cách chuyên nghiệp, khả năng khuấy động sân khấu kết hợp tiếng hò reo không ngớt của hơn 500 khán giả, Hồ Quang Hiếu đã nhẹ nhàng đập tan những thông tin tiêu cực.

Hồ Quang Hiếu lần đầu xuất hiện, béo tốt hẳn ra sau 15 ngày vướng scandal hiếp dâm và nói câu không ai ngờ-5

Hồ Quang Hiếu lần đầu xuất hiện, béo tốt hẳn ra sau 15 ngày vướng scandal hiếp dâm và nói câu không ai ngờ-6

Hồ Quang Hiếu lần đầu xuất hiện, béo tốt hẳn ra sau 15 ngày vướng scandal hiếp dâm và nói câu không ai ngờ-7

Hơn nữa, việc nam ca sĩ luôn thể hiện tinh thần tươi tắn và vui vẻ của mình cũng giúp người hâm mộ của anh phần nào yên tâm khi qua thời gian sóng gió, anh chàng vẫn trụ vững.

Trải lòng về điều này, Hồ Quang Hiếu bày tỏ: "Thật ra, đời người ai cũng sẽ qua những lúc thăng trầm. Nhất là với một nghệ sĩ, sóng gió cũng sẽ nhiều hơn. Điều quan trọng là bản thân mình đã học được những gì từ những thăng trầm đó. Hiếu thấy mình cũng dễ dàng có hướng suy nghĩ tích cực hơn, bình thản hơn khi mọi chuyện xảy đến".

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ho-quang-hieu-lan-dau-xuat-hien-beo-tot-han-ra-sau-15-ngay-vuong-scandal-hiep-dam-va-noi-cau-khong-ai-ngo-222019271210142255.htm

Hồ Quang Hiếu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.