Hồ Quang Hiếu tuổi 36: 1 đời vợ, tan vỡ với Bảo Anh, liên tục bị đồn yêu loạt mỹ nhân Vbiz

Sau chuyện tình với ca sĩ Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu liên tục bị đồn yêu loạt người đẹp showbiz. Trong đó có cả Lý Nhã Kỳ.

Hồ Quang Hiếu sinh năm 1986, bước chân vào làng giải trí với vai trò Quán quân cuộc thi Hãy tỏa sáng năm 2010. Sở hữu ngoại hình điển trai, giọng ballad nhẹ nhàng, tình cảm, Hồ Quang Hiếu từng đốn tim người hâm mộ với loạt hit Chỉ cần em hạnh phúc, Không cảm xúc, Con bướm xuân, Đừng buông tay anh, Đổi thay,...

Ngoài sự nghiệp ca hát, Hồ Quang Hiếu còn nổi tiếng với chuyện tình bên nữ ca sĩ Bảo Anh. Cặp trai tài gái sắc lộ nghi vấn hẹn hò từ tháng 1/2015 nhưng đến tận tháng 10/2016 mới chính thức công khai hẹn hò.

Hồ Quang Hiếu tuổi 36: 1 đời vợ, tan vỡ với Bảo Anh, liên tục bị đồn yêu loạt mỹ nhân Vbiz-1

Tuy nhiên, chuyện tình êm đẹp chẳng được bao lâu thì đến tháng 10/2017, cặp đôi xác định đã chia tay khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Sau khi chia tay, cuộc sống và sự nghiệp của nam ca sĩ cũng có nhiều biến chuyển.

Mất lửa trong âm nhạc, làm "danh hài tiktok"

Cụ thể, nếu như thời gian trước, Hồ Quang Hiếu ra mắt sản phẩm âm nhạc khá thường xuyên thì từ 2017, sự nghiệp của anh đã dần trì trệ. Năm 2018, Hồ Quang Hiếu ra mắt web-drama Thiếu niên ra giang hồ thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, thậm chí giúp anh đạt được nút vàng Youtube.

Hồ Quang Hiếu tuổi 36: 1 đời vợ, tan vỡ với Bảo Anh, liên tục bị đồn yêu loạt mỹ nhân Vbiz-2

Thừa thắng xông lên, sang năm 2019, nam ca sĩ tiếp tục trở lại với web-drama Hiếu bến tàu. Dù không nổi đình đám như sản phẩm trước nhưng bộ phim vẫn được xem là thành công khi thu hút hàng triệu lượt xem.

Cùng thời điểm đó, Hồ Quang Hiếu ra mắt cuốn tự truyện mang tên Đổi thay, kể về quá khứ giang hồ, ăn chơi của mình. Đó cũng là sản phẩm cuối cùng mà Hồ Quang Hiếu phát hành sau khi "mất tích" hơn 2 năm khỏi ngành giải trí.

Hồ Quang Hiếu tuổi 36: 1 đời vợ, tan vỡ với Bảo Anh, liên tục bị đồn yêu loạt mỹ nhân Vbiz-3

Lý giải về khoảng thời gian đột nhiên vắng bóng trên đường đua Vpop, Hồ Quang Hiếu bật mí trên trang Youtube cá nhân rằng anh đã từng bị trầm cảm, mất lửa trong âm nhạc.

"Khoảng 2 năm qua, tôi bị mất lửa với âm nhạc. Những muộn phiền, stress trong công việc, các mối quan hệ gia đình, ngoài xã hội xảy ra mâu thuẫn khiến tôi muốn buông bỏ mọi thứ. Rất may, khi dịch Covid ập đến, tôi tạm gác công việc, có khoảng thời gian ở một mình để chiêm nghiệm lại cuộc sống.

Thời gian đó tôi trầm cảm, chỉ ở trong nhà, không muốn gặp ai hay làm bất cứ chuyện gì. Khi dịch bệnh xảy ra, chứng kiến những cảnh tử biệt, sinh ly thì tôi càng trân quý cuộc sống.

Hồ Quang Hiếu tuổi 36: 1 đời vợ, tan vỡ với Bảo Anh, liên tục bị đồn yêu loạt mỹ nhân Vbiz-4

 Tôi hiện sống một mình. Tôi mua thêm nhà mới để mẹ và em gái ở. Tôi nghĩ đến lúc nào đó ai cũng sẽ có một cuộc sống riêng nên tập thích nghi từ bây giờ" - Hồ Quang Hiếu tâm sự.

Mãi đến giữa tháng 3 vừa qua, Hồ Quang Hiếu mới trở lại cùng sản phẩm âm nhạc mang tên Nơi em là bình yên. MV gây chú ý khi có sự góp mặt của Thiên An - bạn gái cũ của Jack. Tuy nhiên, ca khúc này vẫn không thể đưa cái tên Hồ Quang Hiếu một lần nữa bật lên giữa làng nhạc Việt.

Mặt khác, trong thời gian gần đây, Hồ Quang Hiếu được biết đến nhiều hơn với biệt danh "danh hài tiktok" bởi những clip ngắn do anh đăng tải trên trang tiktok cá nhân của mình. Từ những đoạn phim ngắn tự dựng, các trò đùa, trò chơi với nhóm bạn thân và gia đình... Hồ Quang Hiếu khiến khán giả bật cười thích thú và thu về cả chục triệu lượt xem.

Hồ Quang Hiếu tuổi 36: 1 đời vợ, tan vỡ với Bảo Anh, liên tục bị đồn yêu loạt mỹ nhân Vbiz-5

Vài năm không ra mắt sản phẩm mới nhưng lại khá có duyên với tiktok vốn phù hợp với giới trẻ, nhiều khán giả đùa rằng Hồ Quang Hiếu đã "bỏ hát" để trở thành idol tiktok, bắt kịp xu hướng hiện nay.

Mặt khác, Hồ Quang Hiếu trở lại tiktok với hình ảnh khá vui nhộn, đáng yêu, dẹp bớt ưu phiền trong cuộc sống. Điều này khiến người hâm mộ bớt lo lắng cho nam ca sĩ sau thời gian trầm cảm, xuống tinh thần.

Lận đận trong chuyện tình yêu

Hồ Quang Hiếu từng lập gia đình vào năm 2013 với hot girl Ivy. Theo Hồ Quang Hiếu chia sẻ thì cả hai ly hôn sau 2 tháng cưới và 10 ngày ly hôn do tính cách không hòa hợp.

Năm 2016, Hồ Quang Hiếu và ca sĩ Bảo Anh công khai chuyện tình cảm. Mối tình kéo dài được vài năm thì tan vỡ. Sau khi chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu từng thẳng thắn thừa nhận không còn cảm xúc khi yêu. Trong suốt 2,3 năm liền, anh luôn ở trạng thái độc thân và cũng chẳng có nhu cầu đi tìm bạn gái mới.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu chia tay trong hòa bình nên vẫn trở thành bạn bè của nhau. Tuy nhiên, anh cho biết cả hai vốn không kết bạn Facebook nên cũng không trò chuyện, thậm chí nam ca sĩ Không cảm xúc cũng không theo dõi hoạt động của cô trên trang cá nhân.

Hồ Quang Hiếu tuổi 36: 1 đời vợ, tan vỡ với Bảo Anh, liên tục bị đồn yêu loạt mỹ nhân Vbiz-6

Suốt một thời gian dài không có bạn gái, Hồ Quang Hiếu thừa nhận mình là người không may mắn trong chuyện tình yêu: “Hạnh phúc thì ai cũng muốn. Tình yêu phải đúng người, đúng thời điểm và cả duyên nợ với nhau. Số tôi không may mắn trong chuyện tình cảm. Hiện tôi không vội vàng yêu nhưng luôn mở lòng và sẵn sàng đón nhận tình duyên”.

Mãi đến cuối năm 2021, Hồ Quang Hiếu tiết lộ bản thân đang để ý đến một đồng nghiệp nữ trong Vbiz. Anh đang tìm hiểu nhưng chưa dám thổ lộ vì tự thấy bản thân còn ốm yếu, chưa đủ mạnh mẽ. Tuy nhiên mãi đến hiện tại, Hồ Quang Hiếu vẫn chưa có động thái mới cho thấy chuyện tình này đã thành công.

Hồ Quang Hiếu tuổi 36: 1 đời vợ, tan vỡ với Bảo Anh, liên tục bị đồn yêu loạt mỹ nhân Vbiz-7

Mặt khác, thời gian gần đây, Hồ Quang Hiếu liên tục dính tin đồn hẹn hò với loạt nghệ sĩ, mỹ nhân Vbiz. Cụ thể, nam ca sĩ lộ ảnh tình tứ với Thiên An (trước khi cả hai công bố hợp tác trong MV mới), bạn diễn Đinh Y Nhung và người đẹp Lý Nhã Kỳ khiến "nhà gái" phải lên tiếng phủ nhận tin hẹn hò.

Hồ Quang Hiếu tuổi 36: 1 đời vợ, tan vỡ với Bảo Anh, liên tục bị đồn yêu loạt mỹ nhân Vbiz-8

Hồ Quang Hiếu tuổi 36: 1 đời vợ, tan vỡ với Bảo Anh, liên tục bị đồn yêu loạt mỹ nhân Vbiz-9

Mới đây nhất, Hồ Quang Hiếu lại liên tục đăng ảnh ngọt ngào bên một cô gái lạ. Nhiều người tò mò rằng đây có phải cô gái mà Hồ Quang Hiếu muốn tỏ tình ngày trước, hay chỉ là bạn bè, đồng nghiệp cùng hợp tác như Thiên An mà thôi.

Hồ Quang Hiếu tuổi 36: 1 đời vợ, tan vỡ với Bảo Anh, liên tục bị đồn yêu loạt mỹ nhân Vbiz-10

Bạn gái mới xuất hiện bên cạnh Hồ Quang Hiếu.

Hồ Quang Hiếu tuổi 36: 1 đời vợ, tan vỡ với Bảo Anh, liên tục bị đồn yêu loạt mỹ nhân Vbiz-11

Theo Trí thức trẻ


Hồ Quang Hiếu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.