Hồ Quỳnh Hương bất ngờ tái xuất khác lạ khó nhận ra

Nhan sắc hiện tại của Hồ Quỳnh Hương lại trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, loạt khoảnh khắc hậu trường chụp ảnh của Hồ Quỳnh Hương được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Ở tuổi ngoài 40, Hồ Quỳnh Hương vẫn giữ được vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, nhan sắc nữ ca sĩ đình đám một lần nữa gây chú ý với cư dân mạng khi ngày càng khác lạ. Thậm chí, một số người hâm mộ cũng phải thừa nhận đã không nhận ra giọng ca Vũ Điệu Hoang Dã.

Hồ Quỳnh Hương bất ngờ tái xuất khác lạ khó nhận ra-1

Hồ Quỳnh Hương bất ngờ tái xuất khác lạ khó nhận ra-2

Hồ Quỳnh Hương khác lạ trong hậu trường chụp ảnh

Thời điểm đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ rẽ hướng sang kinh doanh. Chọn lối sống kín tiếng, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nữ ca sĩ luôn nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Hồ Quỳnh Hương bất ngờ tái xuất khác lạ khó nhận ra-3

Stylist Lê Minh Ngọc khoe khoảnh khắc ekip chụp cùng Hồ Quỳnh Hương.

Trước đó, vào tháng 11/2022, Hồ Quỳnh Hương gây xôn xao vì vẻ ngoài khó nhận ra khi tham gia sự kiện của học trò - ca sĩ Myra Trần. Đối mặt tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Hồ Quỳnh Hương từng lên tiếng thừa nhận có sửa mũi, song khẳng định chưa hề động chạm vùng khác trên gương mặt. Tuy nhiên, nữ ca sĩ sau đó lại bị "soi" vì gương mặt sưng, kéo theo nghi án liên tục cải tổ nhan sắc đến mức không thể dừng lại.

Nói về tin đồn phẫu thuật hỏng khiến nhan sắc không còn như xưa, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cho biết: "Xưa cũng có đẹp đâu mà bây giờ chê xấu. Nói chung thì nhan sắc chưa lúc nào đẹp cả nên việc chê xấu đẹp không có nhiều ý nghĩa với trường hợp của Hương".

Hồ Quỳnh Hương bất ngờ tái xuất khác lạ khó nhận ra-4

Hồ Quỳnh Hương trong sự kiện của Myra Trần cuối năm 2022

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ho-quynh-huong-bat-ngo-tai-xuat-khac-la-kho-nhan-ra-202307070923097.htm

Hồ Quỳnh Hương


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.