Hồ sơ tình ái ồn ào bậc nhất Vbiz nhưng cuối cùng Hồ Ngọc Hà đã có cái kết đầy viên mãn!

Cùng nhìn lại đường tình duyên đầy trắc trở của Hồ Ngọc Hà trước khi có được cái kết đẹp như hiện tại.

Theo một nguồn tin thân cận tiết lộ, Hồ Ngọc Hà đã mang thai đôi sau gần 3 năm bên nhau với Kim Lý. Điều này có nghĩa là sau Subeo, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" chuẩn bị đón chào thêm 2 nhóc tỳ cùng lúc. Và ngay khi tin tức này được lan truyền, người hâm mộ đã không khỏi vui mừng bởi lẽ cuối cùng, Hồ Ngọc Hà đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời sau những đổ vỡ trong quá khứ, tiếp tục hành trình đầy hứa hẹn trong tương lai.

Trước khi có được cái kết viên mãn như hiện tại, Hồ Ngọc Hà đã trải qua một chặng đường tình duyên không mấy êm đềm. Trong suốt nhiều năm gia nhập làng giải trí, người đẹp đã 8 lần vướng nghi vấn tình cảm nhưng chỉ nhận về một kết thúc buồn.

Người chồng đại gia vào năm 16 tuổi

Từng có quãng thời gian, mạng xã hội bất ngờ lan truyền nhiều thông tin về đám cưới của Hồ Ngọc Hà với đại gia phố cổ Hà Nội. Ban đầu, nữ ca sĩ một mực phủ nhận nhưng cuối cùng người đẹp đã lên tiếng thừa đính chính rằng năm đó cô đã bước sang tuổi 17. Dù vậy, cuộc hôn nhân đã nhanh chóng tan vỡ và bản thân nữ ca sĩ không hề thoải mái khi nhắc lại chuyện tình này.

Hồ sơ tình ái ồn ào bậc nhất Vbiz nhưng cuối cùng Hồ Ngọc Hà đã có cái kết đầy viên mãn!-1Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Hồ Ngọc Hà Nam tiến và bắt đầu có những thành công.

Nhạc sĩ Huy Tuấn

Với sự giúp đỡ của kỹ thuật phòng thu và bàn tay của Huy Tuấn, Hà Hồ đã có một sự nghiệp ca hát đầy khởi sắc dù ban đầu cô chỉ là một giọng hát khàn khàn và mỏng.

Nếu chỉ hợp tác trong âm nhạc thôi thì không có việc gì phải bàn cãi, thế nhưng việc hai người "thân mật" hơn mức bình thường đã làm dấy lên nhiều nghi án "tình cảm". Mối quan hệ này cũng được đồn đoán là nguyên nhân khiến gia đình của Huy Tuấn cũng lục đục. Sau đó không lâu, những lời đồn thổi về cặp đôi này dần chấm dứt, họ cũng ít xuất hiện bên nhau như trước.

Hồ sơ tình ái ồn ào bậc nhất Vbiz nhưng cuối cùng Hồ Ngọc Hà đã có cái kết đầy viên mãn!-2Hồ sơ tình ái ồn ào bậc nhất Vbiz nhưng cuối cùng Hồ Ngọc Hà đã có cái kết đầy viên mãn!-3Nhạc sĩ Huy Tuấn còn được gọi là người đàn ông "dọn đường" cho sự nghiệp ca hát của Hà Hồ.

Huy MC

Huy MC được biết đến là một trong những người bạn thân thiết của Huy Tuấn. Trong suốt thời gian Huy Tuấn làm đĩa cho Hồ Ngọc Hà, anh cũng thường xuyên qua chơi và giúp đỡ cô về mặt kỹ thuật thanh nhạc. Tuy nhiên, chính việc này lại khiến dư luận lại dấy lên tin đồn Hồ Ngọc Hà là người thứ 3 chen ngang vào hạnh phúc gia đình của Huy MC.

Dù chưa từng có bằng chứng xác thực nào song mạng xã hội vẫn tồn tại lời đồn về cái tát của Phương Thanh thay cho Thu Phương - vợ cũ của Huy MC dành cho Hồ Ngọc Hà để răn đe đàn em. Dù vậy người đẹp đã phủ nhận hoàn toàn về mối quan hệ này nhưng trớ trêu thay, những vết rạn trong hôn nhân của gia đình Huy MC dần lộ rõ. Cho đến bây giờ, Hồ Ngọc Hà vẫn bị nghi là kẻ thứ ba phá bĩnh hôn nhân kéo dài 10 năm của cặp đôi đẹp của showbiz.

Hồ sơ tình ái ồn ào bậc nhất Vbiz nhưng cuối cùng Hồ Ngọc Hà đã có cái kết đầy viên mãn!-4
Mối quan hệ thân thiết của Huy MC và Hồ Ngọc Hà từng khiến dư luận phải tranh cãi dữ dội.

Hồ sơ tình ái ồn ào bậc nhất Vbiz nhưng cuối cùng Hồ Ngọc Hà đã có cái kết đầy viên mãn!-5
Nhiều tin đồn cho rằng Hồ Ngọc Hà chính là nguyên nhân khiến gia đình Huy MC và Thu Phương rạn nứt song lại không có bất cứ bằng chứng xác thực nào.

Trần Lực

Nghi án tình cảm của Hà Hồ và đạo diễn Trần Lực nảy sinh trong thời gian quay bộ phim "Chiến dịch trái tim bên phải". Mối quan hệ giữa đạo diễn Trần Lực và giọng ca "Xin hãy thứ tha" ẩn chứa khá nhiều "bí mật". Trần Lực từng chia sẻ anh nhìn thấy ở Hà Hồ chút gì đó đáng yêu, có tố chất diễn và cả vì… đẹp. "Hà trong sáng, ngây thơ và thánh thiện trong tà áo dài, dường như vai cô giáo trong phim được viết ra để dành cho cô vậy".

Hồ sơ tình ái ồn ào bậc nhất Vbiz nhưng cuối cùng Hồ Ngọc Hà đã có cái kết đầy viên mãn!-6Mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Trần Lực từng khiến nhiều người phải tò mò.

Tuấn Hưng

Tuấn Hưng từng nhiều lần chia sẻ Thân Thúy Hà là một trong những người phụ nữ quan trọng trong sự nghiệp của anh. Tuy nhiên, sự hy sinh và hết lòng của người phụ nữ xinh đẹp cũng không ngăn được việc anh ra đi sau 3 năm mặn nồng. Nguyên nhân được nhiều người đồn đoán chính là vì sự xuất hiện của người thứ 3 - Hồ Ngọc Hà, chị em thân thiết với Thân Thúy Hà.

Sau đó, Tuấn Hưng kết đôi cùng giọng ca "Xin hãy thứ tha". Tuy nhiên, mối quan hệ này cũng kéo dài không được bao lâu thì cả hai chia tay. Cụ thể, nam ca sĩ nghi ngờ Hồ Ngọc Hà ngoại tình và "nữ hoàng giải trí" quyết định chấm dứt với người đàn ông không thật sự tin tưởng mình.

Hồ sơ tình ái ồn ào bậc nhất Vbiz nhưng cuối cùng Hồ Ngọc Hà đã có cái kết đầy viên mãn!-7
Tuần Hưng và Hồ Ngọc Hà từng có khoảnh thời gian bên nhau.

Hồ sơ tình ái ồn ào bậc nhất Vbiz nhưng cuối cùng Hồ Ngọc Hà đã có cái kết đầy viên mãn!-8Đến hiện tại, cả hai đã bỏ qua lùm xùm trong quá khứ để giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.

Nhạc sĩ Đức Trí

Không ngoa khi nói rằng, sự nghiệp âm nhạc của Hồ Ngọc Hà đã có thay đổi lớn kể từ khi gặp gỡ nhạc sĩ Đức Trí. Có thể nói, album “Và em đã yêu” ra đời năm 2005 gặt hái được rất nhiều thành công. Cả hai hợp nhau cả trong suy nghĩ và âm nhạc. Dù vậy, sau 3 năm gắn bó, cặp đôi gây tiếc nuối khi xác nhận "đường ai nấy đi" vì lý do nam nhạc sĩ vô tâm với cô.

Hồ sơ tình ái ồn ào bậc nhất Vbiz nhưng cuối cùng Hồ Ngọc Hà đã có cái kết đầy viên mãn!-9Sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà đã đạt được nhiều thành công lớn kể từ khi hợp tác cùng nhạc sĩ Đức Trí.

Hồ sơ tình ái ồn ào bậc nhất Vbiz nhưng cuối cùng Hồ Ngọc Hà đã có cái kết đầy viên mãn!-10Sau nhiều năm, Hồ Ngọc Hà và Đức Trí vẫn giữ vững mối quan hệ tốt đẹp.

Cường Đô La

Ban đầu, khi mối quan hệ giữa Hà Hồ và Cường Đô La xuất hiện râm ran trên mạng xã hội, đã có nhiều ý kiến ngờ vực chuyện tình của cả hai. Mãi cho đến khi cậu con trai Subeo kháu khỉnh chào đời, đông đảo người hâm mộ đều hi vọng đó là điểm hạnh phúc cuối cùng của Hà Hồ với mái ấm riêng mình sau không ít truân chuyên, sóng gió.

Dù vậy, cặp đôi cũng không thể giữ được hạnh phúc trọn vẹn và "đường ai nấy đi" sau gần 1 thập kỷ bên nhau. Sau chia tay, cả hai vẫn là những người bạn tốt, cùng nhau chăm sóc con trai. Chính cách ứng xử văn minh này đã khiến cả anh lẫn Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều sự ủng hộ từ dư luận.

Hồ sơ tình ái ồn ào bậc nhất Vbiz nhưng cuối cùng Hồ Ngọc Hà đã có cái kết đầy viên mãn!-11Hồ sơ tình ái ồn ào bậc nhất Vbiz nhưng cuối cùng Hồ Ngọc Hà đã có cái kết đầy viên mãn!-12
Cả hai đã cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió và có quãng thời gian chung sống đầy hạnh phúc.

Hồ sơ tình ái ồn ào bậc nhất Vbiz nhưng cuối cùng Hồ Ngọc Hà đã có cái kết đầy viên mãn!-13
Sau ly hôn, cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô Là vẫn là những người bạn tốt, cùng nhau nuôi nấng và chăm sóc Subeo.

Đại gia kim cương

Sau Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà tiếp tục dính nghi án hẹn hò với đại gia kim cương C.Đ.K. Nhưng đáng chú ý, việc người này đã có gia đình khiến Hà Hồ phải đương đầu với sóng gió chỉ trích từ dư luận. Một lượng lớn người hâm mộ lên tiếng kêu gọi các thương hiệu, nhãn hàng dừng sử dụng hình ảnh của "nữ hoàng giải trí" để quảng cáo, hững nhãn hàng Hồ Ngọc Hà làm đại diện quảng cáo cũng bị cắt.

Theo một số nguồn tin, cuộc tình này của Hà Hồ cũng không kéo dài được bao lâu. Đại gia kim cương trở về với gia đình, chấm dứt mối quan hệ chóng vánh nhưng ồn ào với "Nữ hoàng giải trí".

Hồ sơ tình ái ồn ào bậc nhất Vbiz nhưng cuối cùng Hồ Ngọc Hà đã có cái kết đầy viên mãn!-14Những hình ảnh thân thiết của đại gia kim cương đã khiến một bộ phân dư luận lên tiếng chỉ trích người đẹp nặng nề.

Kim Lý

Sau 8 mối tình đầy trắc trở, cuối cùng Hồ Ngọc Hà dường như cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời khi công khai mối tình với Kim Lý vào tháng 11/2017. Đến nay sau hơn 3 năm, cả hai vẫn giữ trọn vẹn những cảm xúc như thuở mới yêu. Bên cạnh đó, mới đây một nguồn tin thân cận còn tiết lộ Hồ Ngọc Hà đã mang song thai, đánh dấu cột mốc mới của chuyện tình với Kim Lý.

Có thể nói, đã có quá nhiều từ ngữ hoa mỹ dành tặng cho cả hai, bởi thực sự họ vô cùng đẹp đôi. Một người là "nữ hoàng giả trí", một người lại là nam thần lịch thiệp và có sự nghiệp ổn định. Những điều đó đã khiến khán giả đều vỡ òa khi cặp đôi sắp chào đón cặp song sinh, cùng nhau bước vào một chặng đường mới đầy hạnh phúc.

Hồ sơ tình ái ồn ào bậc nhất Vbiz nhưng cuối cùng Hồ Ngọc Hà đã có cái kết đầy viên mãn!-15Trong suốt 3 năm chung sống, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn mang đến cho khán giả niềm tin vào tình yêu bằng chính sự ngọt ngào, hạnh phúc vẹn nguyên như thuở ban đầu.

Hồ sơ tình ái ồn ào bậc nhất Vbiz nhưng cuối cùng Hồ Ngọc Hà đã có cái kết đầy viên mãn!-16Giữ tin đồn mang thai, Hà Hồ trông tròn trịa hơn hẳn, phần bụng nhô lớn thấy rõ

Hồ sơ tình ái ồn ào bậc nhất Vbiz nhưng cuối cùng Hồ Ngọc Hà đã có cái kết đầy viên mãn!-17Những bộ váy áo rộng thùng thình, đi ngược với tôn chỉ ăn mặc của Hà Hồ trước đây đã làm dấy lên nghi vấn mang thai.

Hồ sơ tình ái ồn ào bậc nhất Vbiz nhưng cuối cùng Hồ Ngọc Hà đã có cái kết đầy viên mãn!-18Chuyện mang thai đôi được kể từ một nguồn tin thân cận, đến lúc này chỉ còn đợi nữ ca sĩ chính thức xác nhận tin vui với mọi người.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ho-so-tinh-ai-on-ao-bac-nhat-vbiz-nhung-cuoi-cung-ho-ngoc-ha-da-co-cai-ket-day-vien-man-22020245135011770.htm

Kim Lý

sao Việt

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.