Hồ Văn Cường chính thức dừng hợp tác với công ty Phi Nhung, thông báo hoàn trả lại Fanpage và kênh YouTube

Hồ Văn Cường xin được gửi trả lại Fanpage và kênh YouTube cho công ty Phi Nhung.

Giữ đúng lời hứa, chiều ngày 11/10, quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã trao toàn bộ số tiền và giải quyết ồn vào cát xê với Hồ Văn Cường. Ngay sau đó, Hồ Văn Cường cũng chia sẻ dòng trạng thái dài trên trang cá nhân, gửi lời xin lỗi tới mẹ nuôi và khán giả.

Đáng chú ý, sau khi nhận được toàn bộ tiền cát-xê 5 năm qua, Hồ Văn Cường cho biết thời gian tới anh sẽ dừng lại với hợp tác với công ty của mẹ nuôi Phi Nhung. Đồng thời, nam ca sĩ xin được gửi trả lại Fanpage và kênh YouTube thuộc quyền sở hữu của công ty.

"Thời gian sắp tới con sẽ tập trung vào việc học và con sẽ học hỏi và trao dồi nhiều hơn đam mê của con. Và điều con mong muốn ở bản thân con là sẽ phải tự lập và cố gắng nhiều hơn nên việc hợp tác giữa con và công ty của mẹ sẽ dừng lại. Hiện facebook cá nhân, fanpage và YTB của con đều thuộc quyền sở hữu của công ty nên con xin được được gửi trả lại. Con sẽ thông báo cho mọi người khi con có facebook và fanpage mới", Hồ Văn Cường thông báo.

Hồ Văn Cường chính thức dừng hợp tác với công ty Phi Nhung, thông báo hoàn trả lại Fanpage và kênh YouTube-1

Hồ Văn Cường thông báo dừng hợp tác với công ty mẹ nuôi Phi Nhung, gửi trả lại Facebook và kênh YouTube thuộc quyền sở hữu của công ty

Hồ Văn Cường chính thức dừng hợp tác với công ty Phi Nhung, thông báo hoàn trả lại Fanpage và kênh YouTube-2

Nam ca sĩ sẽ lập lại các trang mạng xã hội mới sau khi dừng hợp tác với công ty, đồng thời dành thời gian tập trung vào việc học tập

Hồ Văn Cường chính thức dừng hợp tác với công ty Phi Nhung, thông báo hoàn trả lại Fanpage và kênh YouTube-3

Hôm nay (11/10), phía quản lý ca sĩ Phi Nhung đã gửi trả lại toàn bộ cát-xê 5 năm đi hát vừa qua cho Hồ Văn Cường

Hồ Văn Cường chính thức dừng hợp tác với công ty Phi Nhung, thông báo hoàn trả lại Fanpage và kênh YouTube-4

Sự việc này đang thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ho-van-cuong-chinh-thuc-dung-hop-tac-voi-cong-ty-phi-nhung-thong-bao-hoan-tra-lai-fanpage-va-kenh-youtube-161211110170630673.htm

Hồ Văn Cường

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.