Hồ Văn Cường có gì trong tay sau 5 năm làm con nuôi, thường xuyên đi diễn cùng Phi Nhung?

Hồ Văn Cường sở hữu nhiều sản phẩm âm nhạc và giải thưởng sau nhiều năm đi hát chuyên nghiệp.

Những ngày qua, mối quan hệ mẹ nuôi - con nuôi của ca sĩ Phi Nhung và giọng ca trẻ Hồ Văn Cường đang gây nhiều bàn tán trong dư luận.

Ngoài ồn ào chuyện ca sĩ 10x lộ tin nhắn nói xấu mẹ nuôi, Phi Nhung cũng phải nhận không ít ý kiến trái chiều khi để quản lý giữ tiền thưởng, tiền cát-xê đi diễn của Hồ Văn Cường trong suốt 5 năm.

Hồ Văn Cường có gì trong tay sau 5 năm làm con nuôi, thường xuyên đi diễn cùng Phi Nhung?-1

Phi Nhung là người hỗ trợ Hồ Văn Cường những ngày đầu chập chững đi hát chuyên nghiệp.

Nhưng bên cạnh những khúc mắc chưa được làm sáng tỏ, không thể phủ nhận Phi Nhung đã có sự giúp sức nhất định để cậu con trai nuôi có được những dấu ấn đáng nhớ ở tuổi 18.

Hồ Văn Cường sinh năm 2003 trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở Tiền Giang với bố từng làm thợ hồ, mẹ làm rẫy mướn. Ngay từ khi học lớp 6, cậu bé có ngoại hình nhỏ nhắn, làn da đen nhẻm này đã phải đi hát đám cưới để kiếm tiền đóng học phí.

Năm 2016, Hồ Văn Cường tham gia "Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí" và khiến giám khảo, khán giả xúc động về cả tài năng lẫn gia cảnh.

Khi nghe câu chuyện cuộc sống và biết cậu bé này rất ngưỡng mộ mình, Phi Nhung đã nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi đồng thời hứa sẽ tài trợ tiền học cho giọng ca "Sa mưa giông" đến hết lớp 12.

Có được thành tích quán quân "Vietnam Idol Kids" mùa đầu tiên, Hồ Văn Cường chính thức được mẹ nuôi hỗ trợ để theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Cụ thể dịp đầu năm 2017, anh chào sân bằng sản phẩm kết hợp với mẹ nuôi mang tên "Bỏ quê" (hiện đã thu hút hơn 41 triệu lượt xem - pv). Đến thời điểm cuối năm, Hồ Văn Cường tung thêm album đầu tay "Về miền Tây" với 9 ca khúc được biên tập kĩ lưỡng.

Được trình làng dự án lớn ở ngay tuổi 14, nhưng anh được Phi Nhung dặn dò trước truyền thông không được quá mê hát mà vẫn phải tập trung nhiều thời gian cho việc học tập.

Những năm kế tiếp, Hồ Văn Cường giới thiệu thêm những sản phẩm đơn lẻ và thường xuyên đi diễn cùng mẹ nuôi. Đặc biệt đến năm 2019, giọng ca chuyên dòng nhạc dân ca, trữ tình này đã có cơ hội tiếp cận khán giả hải ngoại trong một lần đi lưu diễn và hát song ca với Phi Nhung.

Song song với những sản phẩm và hoạt động nghệ thuật cụ thể, Hồ Văn Cường còn sở hữu loạt giải thưởng như: "Ca sĩ âm hưởng dân ca và truyền thống cách mạng được yêu thích nhất" và Top 10 "Nghệ sĩ của năm" tại giải Mai Vàng 2016, "Ca sĩ ấn tượng" tại giải VTV Award 2016, Top 10 "Nghệ sĩ của năm" tại giải Mai Vàng 2017, Top 5 "Ca khúc trữ tình, quê hương" tại giải Keeng Young Awards 2018...

Hồ Văn Cường có gì trong tay sau 5 năm làm con nuôi, thường xuyên đi diễn cùng Phi Nhung?-2

Chỉ sau 1 năm đăng quang "Vietnam Idol Kids", Hồ Văn Cường đã có sản phẩm kết hợp với mẹ nuôi đồng thời được thực hiện riêng album đầu tay.

Hồ Văn Cường có gì trong tay sau 5 năm làm con nuôi, thường xuyên đi diễn cùng Phi Nhung?-3

Hồ Văn Cường có gì trong tay sau 5 năm làm con nuôi, thường xuyên đi diễn cùng Phi Nhung?-4

Ngoài đưa con nuôi đi diễn trong nước, Phi Nhung còn tạo điều kiện để Hồ Văn Cường tiếp cận với khán giả hải ngoại.

Hồ Văn Cường có gì trong tay sau 5 năm làm con nuôi, thường xuyên đi diễn cùng Phi Nhung?-5

Hồ Văn Cường có gì trong tay sau 5 năm làm con nuôi, thường xuyên đi diễn cùng Phi Nhung?-6

Hồ Văn Cường có gì trong tay sau 5 năm làm con nuôi, thường xuyên đi diễn cùng Phi Nhung?-7

Sau 5 năm với sự giúp sức của mẹ nuôi, Hồ Văn Cường cũng có một bộ sưu tập giải thưởng đáng nhớ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ho-van-cuong-co-gi-trong-tay-sau-5-nam-lam-con-nuoi-thuong-xuyen-di-dien-cung-phi-nhung-16221140607080359.htm

Hồ Văn Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.