Hồ Văn Cường đau đớn quỳ bên di ảnh của Phi Nhung, nhiều nghệ sĩ đến nhà viếng nữ ca sĩ

Những chia sẻ của ca sĩ Long Nhật sau khi đến nhà viếng thăm cố nghệ sĩ Phi Nhung đã khiến khán giả không khỏi xót xa.

Những ngày qua, gia đình cố ca sĩ Phi Nhung đã lập bàn thờ, làm lễ cầu siêu và cúng viếng tại nhà, mặc dù thi hài của cô vẫn chưa được đưa về do tình hình dịch Covid-19.

Chiều 1/10, ca sĩ Long Nhật và một số nghệ sĩ khác đã đến viếng, gửi vòng hoa chia buồn với gia đình Phi Nhung. Nam ca sĩ còn tiết lộ xót xa khi nhìn thấy cảnh Hồ Văn Cường và các anh chị em quỳ bên di ảnh mẹ nuôi Phi Nhung.

Hồ Văn Cường đau đớn quỳ bên di ảnh của Phi Nhung, nhiều nghệ sĩ đến nhà viếng nữ ca sĩ-1
Hồ Văn Cường xuất hiện với ánh mắt buồn bã, luôn túc trực bên bàn thờ của mẹ nuôi Phi Nhung

Hồ Văn Cường đau đớn quỳ bên di ảnh của Phi Nhung, nhiều nghệ sĩ đến nhà viếng nữ ca sĩ-2Hồ Văn Cường đau đớn quỳ bên di ảnh của Phi Nhung, nhiều nghệ sĩ đến nhà viếng nữ ca sĩ-3Hồ Văn Cường đau đớn quỳ bên di ảnh của Phi Nhung, nhiều nghệ sĩ đến nhà viếng nữ ca sĩ-4Hồ Văn Cường đau đớn quỳ bên di ảnh của Phi Nhung, nhiều nghệ sĩ đến nhà viếng nữ ca sĩ-5

Ngoài Long Nhật, nhiều nghệ sĩ khác cũng đã gửi vòng hoa chia buồn với gia đình Phi Nhung

Hồ Văn Cường đau đớn quỳ bên di ảnh của Phi Nhung, nhiều nghệ sĩ đến nhà viếng nữ ca sĩ-6


Trước đó, Hồ Văn Cường và các chị em trong nhà cũng đã xuất hiện tại lễ cầu siêu cho Phi Nhung. Không khí tang thương, đau buồn bao trùm cả gia đình khiến những ai nhìn vào cảnh tượng này đều không khỏi xót xa. Trước sự ra đi của mẹ, Hồ Văn Cường chưa có chia sẻ gì nhưng đã âm thầm đổi ảnh đại diện thành nền đen để báo tang. Những ngày qua, nam ca sĩ cũng luôn ở bên bàn thờ của mẹ và không giấu nổi sự thẫn thờ, buồn thiu qua đôi mắt.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ho-van-cuong-dau-don-quy-ben-di-anh-cua-phi-nhung-nhieu-nghe-si-den-nha-vieng-nu-ca-si-162210110195226135.htm

Hồ Văn Cường

Phi Nhung


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.