Hồ Văn Cường được fan tặng bó hoa gấp bằng tiền

'Bó hoa toát ra mùi tiền' không phải là nghĩa bóng mà đúng nghĩa đen luôn khi fan của nam ca sĩ tặng thần tượng món quà vô cùng giá trị này.

Sau ồn ào chuyện cát xê với phía công ty của mẹ nuôi là cố ca sĩ Phi Nhung, hiện giọng ca sinh năm 2003 đã ra ở riêng cùng gia đình và đang nhận được nhiều sự giúp đỡ từ danh ca Ngọc Sơn và doanh nhân bầu Thụy. Lực lượng FC hùng hậu cũng là 'chỗ dựa' vững chắc giúp Hồ Văn Cường sống trọn đam mê.

Mới đây, fan của Hồ Văn Cường 'chơi trội' khi tặng thần tượng những bó hoa được xếp từ tiền mặt khi anh biểu diễn ở một phòng trà lớn. Nhìn món quà FC tặng, nhiều người nhẩm đếm dễ đến tiền triệu hoặc chục triệu.

Hồ Văn Cường được fan tặng bó hoa gấp bằng tiền-1

Lực lượng fan luôn ủng hộ Hồ Văn Cường trong các đêm diễn

Hồ Văn Cường được fan tặng bó hoa gấp bằng tiền-2Hồ Văn Cường được fan tặng bó hoa gấp bằng tiền-3

Những món quà 'toát ra mùi tiền' tặng nam ca sĩ

Hồ Văn Cường được fan tặng bó hoa gấp bằng tiền-4

Ngoài tiền Việt, Hồ Văn Cường còn được fan tặng đô la và trang sức giá trị mỗi khi đi diễn.

Hồ Văn Cường được fan tặng bó hoa gấp bằng tiền-5

Vào dịp sinh nhật 19 tuổi ngày 16/3 vừa rồi, Hồ Văn Cường khoe ảnh ngồi giữa núi quà của fan.

Danh ca Ngọc Sơn từng chia sẻ về cát sê của Hồ Văn Cường khi nhận giúp đỡ anh: 'Giúp đỡ Cường bằng cách tạo ra những show diễn cho Cường hát, không phải cộng theo, mang theo show của Ngọc Sơn. Show của Cường có tên riêng đàng hoàng, có sự trân trọng, hát nhiều bài và hát hay. Nói với fan của Cường là yên tâm. Vừa rồi đi hát ở bên kia đó, show của Bầu Thụy, nói thẳng luôn cho mọi người yên tâm.

Thay vì tặng Cường xây nhà, xây cửa, chuyện đó nhạy cảm lắm, chúng tôi tạo điều kiện vừa hát hay mà Cường đứng trên bằng đôi bàn chân của mình thì cũng chừng 200 triệu đồng, ký đàng hoàng. Nghĩa là một show cho Cường và tiếp tục làm những show tiếp cho Cường'.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/ho-van-cuong-duoc-fan-tang-bo-hoa-gap-bang-tien-av3099276.html

Hồ Văn Cường


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.