Hồ Văn Cường, giọng ca trẻ trong làng nhạc bolero giờ có cuộc sống ra sao?

Hồ Văn Cường được khán giả yêu mến bởi chất giọng ngọt ngào khi thể hiện những ca khúc trong dòng nhạc bolero. Hiện tại, ngoài việc nhận show đi hát, anh còn tập trung vào việc học.

Hồ Văn Cường, giọng ca trẻ trong làng nhạc bolero giờ có cuộc sống ra sao?-1

Hồ Văn Cường năm 2016 đã đăng quang quán quân Vietnam Idol Kids nhờ giọng hát mộc mạc cùng câu chuyện về hoàn cảnh gia đình gây chú ý.

Hồ Văn Cường, giọng ca trẻ trong làng nhạc bolero giờ có cuộc sống ra sao?-2

Sau 8 năm ca hát và được rèn rũa, hiện tại Hồ Văn Cường đã tiến bộ hơn trước.

Hồ Văn Cường, giọng ca trẻ trong làng nhạc bolero giờ có cuộc sống ra sao?-3

Quán quân Vietnam Idol Kids năm nào giờ đã trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

Hồ Văn Cường, giọng ca trẻ trong làng nhạc bolero giờ có cuộc sống ra sao?-4

Anh được ca sĩ Ngọc Sơn dành lời khen vì có giọng hát giàu cảm xúc gây được thiện cảm với khán giả. "Chất giọng của Hồ Văn Cường vẫn rất ngọt ngào và da diết. Hồ Văn Cường còn là người con hiếu thảo, hát hay, tiếp thu nhanh và sẽ là “viên ngọc sáng” trong tương lai”, Ngọc Sơn cho biết.

Hồ Văn Cường, giọng ca trẻ trong làng nhạc bolero giờ có cuộc sống ra sao?-5

Nhờ sự rèn luyện giọng hát nên Hồ Văn Cường khá đắt show trong làng nhạc bolero, có thời gian, Hồ Văn Cường còn bị đồn nhận xét cát-sê 200 triệu. Đứng trước thông tin này, Ngọc Sơn đã lên tiếng xác nhận. Nam ca sĩ chia sẻ: "Nói thẳng cho mọi người an tâm, thay vì tặng tiền cho Cường, xây nhà xây cửa thì nó nhạy cảm lắm. Vậy nên chúng tôi tạo điều kiện tổ chức một show cho Cường đàng hoàng, ký hợp đồng 200 "chai" (200 triệu đồng - PV) và làm những show tiếp cho Cường".

Hồ Văn Cường, giọng ca trẻ trong làng nhạc bolero giờ có cuộc sống ra sao?-6

Lượng người hâm mộ của Hồ Văn Cường tăng lên rất nhiều.

Hồ Văn Cường, giọng ca trẻ trong làng nhạc bolero giờ có cuộc sống ra sao?-7

Tại Fanpage của FC Hồ Văn Cường, người hâm mộ liên tục cập nhật hình ảnh, lịch diễn của giọng ca sinh năm 2003. Fan của Hồ Văn Cường không chỉ ở trong nước mà còn ở nhiều nơi như Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc… Trong các buổi họp fan, những khán giả ở xa không dự được đều gửi tặng nam ca sĩ những món quà có giá trị cao như vàng, tiền USD…

Hồ Văn Cường, giọng ca trẻ trong làng nhạc bolero giờ có cuộc sống ra sao?-8

Nhờ sự yêu mến, hiện tại cuộc sống của Hồ Văn Cường có nhiều thay đổi tích cực. Nam ca sĩ có nhà, xe, công việc thuận lợi.

Hồ Văn Cường, giọng ca trẻ trong làng nhạc bolero giờ có cuộc sống ra sao?-9

Tuy nhiên thời gian gần đây, Hồ Văn Cường vướng phải tin đồn rạn nứt tình cảm với người thầy Ngọc Sơn. Trước tin đồn này, Ngọc Sơn đã phải lên tiếng trấn an khán giả. Anh nói với báo Lao động rằng ở thời điểm hiện tại, cả hai vẫn giữ tình thầy trò tốt đẹp, không có rạn nứt như một số thông tin đồn thổi.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ho-van-cuong-giong-ca-tre-trong-lang-nhac-bolero-gio-co-cuoc-song-ra-sao-172240603155502442.htm

Hồ Văn Cường


Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.