"Hồ Văn Cường luôn được chị Phi Nhung mang theo để được diễn chứ bầu show không trả tiền"

"4 lần liền tổ chức show Tiếng hát Phi Nhung, tôi chưa bao giờ phải trả tiền cát xê cho Hồ Văn Cường" – bầu show Nguyễn Thu Quỳnh nói.

Vừa qua, ca sĩ Long Nhật đã đăng tải một clip công khai những đoạn tin nhắn bầu show gửi cho mình để làm rõ hơn chuyện cát xê của Hồ Văn Cường và Phi Nhung.

Nhiều bầu show, nhà tổ chức sự kiện trong nước và hải ngoại đã làm việc với tôi để minh chứng cho sự trong sạch của Phi Nhung

Mấy nay tôi khan tiếng vì khóc nhiều quá cho đám tang Phi Nhung, nhưng tôi vẫn phải lên tiếng.

Đã có rất nhiều bầu show, nhà tổ chức sự kiện trong nước và hải ngoại đã làm việc với tôi để minh chứng cho sự trong sạch của Phi Nhung trong vụ việc với con nuôi Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường luôn được chị Phi Nhung mang theo để được diễn chứ bầu show không trả tiền-1

Tôi được biết, vừa qua, Hồ Văn Cường đã nhận được 200 triệu tiền thưởng trong cuộc thi năm 2016 và tất cả tiền cát xê đi hát bao năm qua rồi.

Tuy nhiên, tôi còn biết trong đó, có cả tiền Phi Nhung cho Hồ Văn Cường, rồi tiền túi Phi Nhung tự trả trong những show không có tiền cát xê, bầu show không trả.

Tôi đang nắm trong tay rất nhiều tin nhắn, cuộc gọi từ các bầu show trong và ngoài nước, những nơi từng tổ chức sự kiện âm nhạc có mời Hồ Văn Cường và Phi Nhung tới như Sài Gòn, Huế, Hà Nội, Mỹ, châu Âu, châu Úc…

Các bầu show này khá thân thiết với tôi vì thường mời tôi và Phi Nhung đi hát, nhất là trong khoảng 2014 – 2015. Hầu như đêm diễn nào của Phi Nhung tôi cũng là khách mời, đi khắp các tỉnh miền Trung lẫn miền Bắc.

Rất nhiều người trong số họ khẳng định với tôi rằng, có những show Phi Nhung phải năn nỉ nhà sản xuất cho các con nuôi được hát, không riêng gì Hồ Văn Cường.

Một số show đồng ý cho lên hát nhưng không chấp nhận trả tiền cát xê cho Hồ Văn Cường và các con nuôi.

Hồ Văn Cường luôn được chị Phi Nhung mang theo để được diễn chứ bầu show không trả tiền-2

Thậm chí, họ còn không cho tiền vé máy bay hay tiền ăn ở. Những lần như thế, Phi Nhung phải tự bỏ tiền mua vé máy bay, lo khách sạn ăn ở, rồi nhắc quản lý trả thêm cát xê cho các con mình.

Phi Nhung quan niệm, các con đã lên sân khấu hát là phải có tiền, nên dù bầu show không trả cát xê thì Phi Nhung vẫn lấy tiền túi tự trả cho các con.

Phi Nhung năn nỉ họ cho Hồ Văn Cường, Tuyết Nhung, Quỳnh Trang được hát ở sân khấu lớn để cọ xát, không đòi tiền cát xê

Tôi đã đọc hết các tin nhắn Phi Nhung gửi cho các bầu show, nhà tổ chức, rất thương. Phi Nhung năn nỉ họ cho Hồ Văn Cường, Tuyết Nhung, Quỳnh Trang được hát ở sân khấu lớn để cọ xát, không đòi tiền cát xê. Bầu show nể lắm mới đồng ý nhưng Phi Nhung phải tự lo hết kinh phí.

Một bầu show cũng nói với tôi rằng, Phi Nhung không hề biết về cát xê của Hồ Văn Cường, mọi thứ đều qua quản lý, nhưng nếu quản lý nói bầu show không trả cát xê thì Phi Nhung sẵn sàng móc tiền túi ra trả.

Hồ Văn Cường luôn được chị Phi Nhung mang theo để được diễn chứ bầu show không trả tiền-3

Tôi nói luôn, cát xê của Hồ Văn Cường nếu có cũng chỉ từ 5 tới 10 triệu, không lên tới vài chục triệu, 70 triệu như người ta nói.

Ai không tin thì tôi đọc luôn tin nhắn của bầu show Nguyễn Thu Quỳnh cho mà nghe:

"4 lần liền tổ chức show Tiếng hát Phi Nhung, tôi chưa bao giờ phải trả tiền cát xê cho Hồ Văn Cường, Quỳnh Trang, Tuyết Nhung. Chị Phi Nhung luôn bảo tôi để các con được lên sân khấu cọ xát, tiền nong đi lại để chị lo".

Bầu show Quỳnh Nhi ở Hà Nội cũng nhắn: "Thật buồn cho chị anh ạ, xã hội đáng sợ quá mà Hồ Văn Cường cứ im lặng, không nói được một lời nào bênh vực mẹ.

Em làm 3 show riêng cho chị Phi Nhung và 2 show cho Phi Nhung – Mạnh Quỳnh ở Hà Nội. Hồ Văn Cường luôn được chị ưu ái mang theo để được diễn chứ bầu show đâu có trả tiền cát xê. Chị Nhung luôn bảo quản lý bỏ tiền mua vé máy bay, ăn ở cho Hồ Văn Cường rồi tự trả cát xê".

Rõ ràng, Hồ Văn Cường có một người mẹ quá nhân hậu, thương con.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ho-van-cuong-luon-duoc-chi-phi-nhung-mang-theo-de-duoc-dien-chu-bau-show-khong-tra-tien-162211510072800952.htm

Hồ Văn Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.