Hồ Văn Cường sức khỏe yếu, suy dinh dưỡng, hiện ở nhà cấp 4 đi thuê: Dân mạng lo lắng

Những thông tin mới nhất về tình hình hiện tại của Hồ Văn Cường khiến nhiều người lo lắng.

Sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng, mới đây đại diện công ty quản lý mới của Hồ Văn Cường đã chia sẻ tình hình hiện tại của nam ca sĩ.

Tiết lộ với Ngoisao.net, người này cho hay Hồ Văn Cường và bố mẹ đang sống trong một căn nhà cấp 4 đi thuê tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Thời gian qua có nhiều nghệ sĩ, doanh nhân ngỏ lời giúp đỡ cựu Quán quân Vietnam Idol Kids để anh tiếp tục phát triển sự nghiệp ca hát, xây nhà ở quê... nhưng Hồ Văn Cường đều từ chối. Bởi sau những ồn ào, gia đình nam ca sĩ không còn muốn có thêm bất kỳ mối quan hệ cho - nhận nào.

Hồ Văn Cường sức khỏe yếu, suy dinh dưỡng, hiện ở nhà cấp 4 đi thuê: Dân mạng lo lắng-1

Hồ Văn Cường chuẩn bị tái xuất

Đại diện công ty quản lý mới còn cho biết, sức khỏe của Hồ Văn Cường hiện rất yếu, bị suy dinh dưỡng, 18 tuổi nhưng chỉ cao 1m56 và nặng 46kg. Nam ca sĩ đang cố gắng tập gym, ăn uống để vực lại sức khỏe, đồng thời nghỉ ngơi chứ chưa vội đi kiếm tiền. Hồ Văn Cường cũng đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh của trường Đại học Hoa Sen.

Trước những thông tin này, người hâm mộ của Hồ Văn Cường tỏ ra vô cùng lo lắng. Nhiều cư dân mạng đã nhắn nhủ đến giọng ca gốc Tiền Giang:

- "Thương em quá. Em hãy cố gắng ăn uống, nên đi khám sức khỏe tổng quát để các bác sĩ dinh dưỡng giúp em nhé".

- "Sao lại bị suy dinh dưỡng thế em? Hãy suy nghĩ tích cực, chuyện cũ đã qua hãy cho qua, nghỉ ngơi, giữ gìn sức khỏe và mạnh mẽ bước tiếp. Chàng trai cố lên".

- "Đúng rồi Cường hãy tập gym nhé. Con trai mình trước đó rất ốm yếu, năm nào cũng nhập viện ít nhất 1 lần. Sau khi tập gym, ăn ngon ngủ khoẻ, 2 năm tăng lên được 17 kg, cường tráng, đủ tiêu chuẩn làm người mẫu".

Hồ Văn Cường sức khỏe yếu, suy dinh dưỡng, hiện ở nhà cấp 4 đi thuê: Dân mạng lo lắng-2

Nam ca sĩ và bố mẹ đang ở nhà thuê tại quận Gò Vấp

- "Chị em mình cùng quê, nghe tin về người đồng hương là em thật thương lắm. Nội tình bên trong như thế nào chỉ người trong cuộc mới hiểu nhưng tất cả đều đã qua rồi. Em hãy cố gắng sống tốt, hát thật hay để mẹ nuôi em yên lòng ở nơi xa, ba mẹ ruột cũng được yên tâm về em.

Chị đọc tâm thư em gửi cho khán giả sau khi giải quyết xong với ekip, chị tin em là người biết suy nghĩ thấu đáo, sâu sắc. Tương lai còn rất dài phía trước, hãy mạnh mẽ vững vàng lên nhé em. Chị tin em đã chọn được hướng đi đúng cho mình".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ho-van-cuong-suc-khoe-yeu-suy-dinh-duong-hien-o-nha-cap-4-di-thue-dan-mang-lo-lang-820211812213226520.htm

Hồ Văn Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.