Hồ Vĩnh Khoa tổ chức đám cưới đồng tính với bạn trai tại Mỹ

Những hình ảnh mới nhất của Hồ Vĩnh Khoa khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao khi nam diễn viên công khai hôn môi, trao nhẫn cho người yêu tin đồn của mình.

Những hình ảnh mới nhất của Hồ Vĩnh Khoa khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao khi nam diễn viên công khai hôn môi, trao nhẫn cho người yêu tin đồn của mình.

Sau thời gian úp mở, mới đây Hồ Vĩnh Khoa đã chính thức đăng tải hình ảnh cùng bạn trai tin đồn bấy lâu lên trang cá nhân. Đáng chú ý, cả hai hôn môi, trao nhẫn khiến người hâm mộ hoài nghi nam diễn viên tổ chức đám cưới đồng tính tại nước ngoài. "Cuộc đời mình luôn gắn liền với bất ngờ, năm trước đến đây với một trái tim tan nát thì năm nay trở lại đây lại là một trái tim trọn vẹn cho những khởi đầu mới" - Hồ Vĩnh Khoa chia sẻ trên trang cá nhân.

Hồ Vĩnh Khoa tổ chức đám cưới đồng tính với bạn trai tại Mỹ - Ảnh 1.

Hình ảnh khoá môi của Hồ Vĩnh Khoa và bạn trai.

Hồ Vĩnh Khoa tổ chức đám cưới đồng tính với bạn trai tại Mỹ - Ảnh 2.

Nam ca sĩ thay đổi trạng thái "Đã kết hôn" trên facebook từ ngày hôm qua.

Bạn đời của Hồ Vĩnh Khoa là Rhonee Rojas. Mang trong mình 5 dòng máu (Trung Quốc, Mỹ, Phillipines, Tây Ban Nha, Thái Lan), Rhonee Rojas là một người mẫu quốc tế. Anh hiện sống tại Hawaii (Mỹ) nhưng hoạt động chủ yếu ở xứ sở chùa vàng. Tài khoản Instagram của Rhonee Rojas sở hữu gần 40.000 người theo dõi. Bên cạnh sở thích du lịch, anh còn thường xuyên đăng tải những tấm ảnh khoe thân hình cực chuẩn của mình. Về điểm này thì anh khá giống với Hồ Vĩnh Khoa.

Rhonee Rojas từng đại diện tiểu bang Hawaii tham dự cuộc thi Manhunt International 2011 và Men Universe Model 2012. Đặc biệt, anh cũng từng là đối thủ của Trương Nam Thành ở Manhunt International 2011. Khi ấy, đại diện từ Việt Nam đã đoạt danh hiệu Á vương 3 còn Rhonee Rojas thì trắng tay.

Hồ Vĩnh Khoa tổ chức đám cưới đồng tính với bạn trai tại Mỹ - Ảnh 3.

Hồ Vĩnh Khoa tổ chức đám cưới đồng tính với bạn trai tại Mỹ - Ảnh 4.

Cặp đôi còn trao nhẫn cho nhau.

Hồ Vĩnh Khoa tổ chức đám cưới đồng tính với bạn trai tại Mỹ - Ảnh 5.

Đây là một trong những nghệ sĩ Việt hiếm hoi công khai tổ chức đám cưới đồng tính.

Hồ Vĩnh Khoa tổ chức đám cưới đồng tính với bạn trai tại Mỹ - Ảnh 6.
Hồ Vĩnh Khoa tổ chức đám cưới đồng tính với bạn trai tại Mỹ - Ảnh 7.

Buổi lễ có sự chứng kiến của những người thân.

Theo Trí thức trẻ


Hồ Vĩnh Khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.