Hoa hậu châu Á đẹp nhất lịch sử: Bẽ bàng vì lộ ảnh nóng, bị đánh ghen, U50 sống cô độc

Không vướng bận chuyện gia đình, Dương Cung Như tận hưởng cuộc sống tự do tự tại. Ở tuổi 46, cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ đẹp đến khó tin.

Hoa hậu châu Á thành "ngọc nữ ATV"

Nếu như Lý Gia Hân được mệnh danh là "Hoa hậu Hong Kong đẹp nhất lịch sử" thì Dương Cung Như cũng không kém cạnh khi được đặt cho danh xưng mỹ miều "Hoa hậu châu Á đẹp nhất lịch sử". 

Dương Cung Như đến với cuộc thi Hoa hậu châu Á một cách rất tình cờ. Năm 1995, khi đang theo học đại học ở Canada, cô cùng mẹ đến Hong Kong du lịch. Lúc này các tạp chí và kênh truyền hình đều tuyên truyền rầm rộ cuộc thi Hoa hậu Á châu hàng năm do ATV tổ chức.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon gọn, cô gái 21 tuổi quyết định thử vận may ghi danh tham gia cuộc thi nhan sắc. 

Hoa hậu châu Á đẹp nhất lịch sử: Bẽ bàng vì lộ ảnh nóng, bị đánh ghen, U50 sống cô độc-1

Không ngờ, Dương Cung Như năm đó không chỉ xuất sắc giành được chiếc vương miện hoa hậu mà còn nhận được giải phụ "Hoa hậu ảnh". Con đường bước chân vào giới giải trí của người đẹp họ Dương cũng vì thế mà vô cùng thuận lợi.

Chưa đầy 3 ngày sau khi đoạt vương miện, Dương Cung Như được ban giám đốc đài truyền hình ATV đánh tiếng mời ký hợp đồng. 

Chỉ trong vòng một năm, cô được mời tham gia hàng loạt phim truyền hình lớn của ATV lúc bấy giờ, cũng như có cơ hội được hợp tác với nhiều ngôi sao nổi tiếng đình đám như Lê Minh, Trương Mạn Ngọc trong các tác phẩm điện ảnh.

Hoa hậu châu Á đẹp nhất lịch sử: Bẽ bàng vì lộ ảnh nóng, bị đánh ghen, U50 sống cô độc-2

Hoa hậu châu Á đẹp nhất lịch sử: Bẽ bàng vì lộ ảnh nóng, bị đánh ghen, U50 sống cô độc-3

Các tác phẩm nổi tiếng của Dương Cung Như có thể kể đến như Tuyết hoa thần kiếm, Tôi có hẹn với cương thi, Tung hoành tứ hải, Đường Cung Yến, Hình Cảnh, Rồng đổi màu, Tôi đến từ Triều Châu, Đại túy hiệp, Đại Hán phong, Huyết chiến Tử cấm thành...

10 năm lăn xả trong làng giải trí, Dương Cung Như nhận được nhiều cảm tình của khán giả và được mệnh danh là "ngọc nữ ATV".

Bẽ bàng vì lộ ảnh nóng, bị vợ đại gia đánh ghen công khai

Tuy nhiên, trong lúc sự nghiệp đang thăng tiến, Dương Cung Như bất ngờ vướng vào nhiều vụ lùm xùm gây chấn động dư luận.

Năm 2002, cô bị công khai đánh khen tại nhà hàng khi đi ăn cùng triệu phú Châu Chính Nghị. Tối đó, vị đại gia họ Châu đã bỏ ra hơn 12 triệu NDT để mời người đẹp đi ăn tại một nhà hàng sang trọng.

Tuy nhiên, trong lúc cả hai đang dùng bữa, vợ Châu Chính Nghị bất ngờ xuất hiện và hét lớn: “Tại sao cô dám cướp chồng tôi?”. Nói xong, bà ta đã nhảy vào túm tóc, tát và đập đầu Dương Cung Như xuống đất trước sự chứng kiến của hơn 50 người có mặt trong nhà hàng.

Hoa hậu châu Á đẹp nhất lịch sử: Bẽ bàng vì lộ ảnh nóng, bị đánh ghen, U50 sống cô độc-4

Scandal bị đánh ghen công khai khiến Dương Cung Như bẽ bàng, tiếng xấu của nàng hậu nổi tiếng bị phơi bày trên tất cả trang bìa báo chí.

Dù đã hết mực thanh minh rằng mình cũng là nạn nhân bị Châu Chính Nghị lừa dối nhưng Dương Cung Như vẫn không nhận được sự cảm thông của khán giả. Cô bị chỉ trích là “hồ ly tinh cướp chồng”, "Hoa hậu tham tiền”...

Thời gian sau Dương Cung Như phải rời bỏ Hồng Kông, sang Đại lục phát triển sự nghiệp nhưng danh tiếng không còn như xưa.

Hoa hậu châu Á đẹp nhất lịch sử: Bẽ bàng vì lộ ảnh nóng, bị đánh ghen, U50 sống cô độc-5

Trong một buổi phỏng vấn sau này, khi nhắc tới lần bị đánh ghen năm xưa, Hoa hậu châu Á bật khóc: "Lúc đó tôi đứng yên, cũng không có ý định đánh trả. Tôi từng bị tát khi đóng phim vì thế không cảm thấy có gì quá nặng nề, cũng không thấy đó là sự sỉ nhục.

Lúc đó tôi rất lạnh lùng vì nhà hàng đông người. Chẳng ai tới giúp tôi, mọi người chỉ nhìn chằm chằm vào tôi".

3 năm sau, Dương Cung Như một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý khi lộ ảnh khỏa thân trong khách sạn. Cụ thể, bức ảnh được phát tán trên một tờ báo, chụp trộm lại cảnh nàng hậu không một mảnh vải che thân khi đang tắm. 

Bức ảnh khỏa thân lan truyền trên mạng xã hội khiến Dương Cung Như xấu hổ ê chề. Khi đó, nhiều khán giả tỏ ra bức xúc trước sự vô lương tâm của cánh phóng viên khi đăng tải hình ảnh mà không quan tâm đến hình tượng nghệ sĩ.

Hoa hậu châu Á đẹp nhất lịch sử: Bẽ bàng vì lộ ảnh nóng, bị đánh ghen, U50 sống cô độc-6

Sau hai vụ bê bối chấn động, Dương Cung Như vẫn cố gắng xuất hiện trên truyền hình, nhận lời mời đóng phim, kịch, tuy nhiên chỉ là những vai diễn phụ không tạo được dấn ấn với khán giả.

Hiện tại, dù đã ở tuổi 46, nàng hậu sinh năm 1974 vẫn đi về một mình. Cô cũng không ngại cho biết sẽ sống cô độc cả đời nếu không tìm được tình yêu đích thực: "Tôi cũng muốn có gia đình riêng của mình, muốn sinh con cái, nhưng còn phải xem duyên phận.

Sau này nếu không tìm được người thích hợp để lập gia đình, tôi sẽ ra nước ngoài thụ tinh trong ống nghiệm, tự mình sinh con. Tôi thích có một đứa con lai".

Tuổi U50 tự do tự tại, Dương Cung Như một mình đi du lịch khắp nơi, tận hưởng cuộc sống kín tiếng, bình yên. Trong những bức ảnh được cập nhật trên mạng xã hội, hoa hậu châu Á vẫn gây bất ngờ nhờ nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào dù đã ở tuổi 46.

Hoa hậu châu Á đẹp nhất lịch sử: Bẽ bàng vì lộ ảnh nóng, bị đánh ghen, U50 sống cô độc-7

Hoa hậu châu Á đẹp nhất lịch sử: Bẽ bàng vì lộ ảnh nóng, bị đánh ghen, U50 sống cô độc-8

Hoa hậu châu Á đẹp nhất lịch sử: Bẽ bàng vì lộ ảnh nóng, bị đánh ghen, U50 sống cô độc-9

Không lập gia đình, Dương Cung Như tận hưởng cuộc sống tự do tự tại.

Hoa hậu châu Á đẹp nhất lịch sử: Bẽ bàng vì lộ ảnh nóng, bị đánh ghen, U50 sống cô độc-10

Hoa hậu châu Á đẹp nhất lịch sử: Bẽ bàng vì lộ ảnh nóng, bị đánh ghen, U50 sống cô độc-11

Hoa hậu châu Á đẹp nhất lịch sử: Bẽ bàng vì lộ ảnh nóng, bị đánh ghen, U50 sống cô độc-12

Nàng hậu xinh đẹp, trẻ trung ở tuổi 46.

Theo Nhịp sống việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hoa-hau-chau-a-dep-nhat-lich-su-be-bang-vi-lo-anh-nong-bi-danh-ghen-u50-song-co-doc-820201447443792.htm

Dương Cung Như

Hoa hậu Hong Kong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.