Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan đội vương miện vàng ở lễ cưới

Lễ cưới của Nong Poy và doanh nhân Oak Phakwa Hongyok diễn ra vào ngày 1/3. Cô sẽ đội vương miện hoa bằng vàng, được thiết kế tinh xảo.

Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan đội vương miện vàng ở lễ cưới-1

Nong Poy sẽ đội vương miện vàng và đeo nhiều trang sức trong lễ cưới.

Mới đây, tờ Komchadluek đưa tin Hoa hậu chuyển giới Thái Lan Nong Poy và doanh nhân Oak Phakwa Hongyok tổ chức lễ cưới theo nghi thức Đám cưới Baba. Đây là nghi thức cưới truyền thống của người Trung Quốc ở Phuket. Trong ngày cưới, cô dâu đeo đầy nữ trang gồm vương miện hoa, bông tai thiên nga, vòng cổ, trâm cài, thắt lưng bằng vàng thật, nhẫn phủ kín 10 ngón tay, vòng vàng trên mắt cá chân và giày đính cườm.

Theo Thairath, vương miện hoa Nong Poy sử dụng trong lễ cưới ngày 1/3 được làm hoàn toàn bằng vàng. Nhóm thợ thủ công truyền thống ở tỉnh Ranong đã mất 3 tháng để hoàn thành món trang sức này.

Chồng của Nong Poy là doanh nhân Oak Phakwa Hongyok - người thừa kế bảo tàng, chuỗi nhà hàng, quán cà phê nổi tiếng ở Phuket. Ngôi sao hàng đầu Thái Lan Aum Patcharapa sẽ là phù dâu trong lễ cưới của Nong Poy.

Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan đội vương miện vàng ở lễ cưới-2

Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan đội vương miện vàng ở lễ cưới-3

Hình ảnh Nong Poy và chồng trong lễ cưới truyền thống, tiệc độc thân trước đó.

Nong Poy và doanh nhân Oak Phakwa Hongyok đính hôn từ 2/2. Sau đó, họ tổ chức tiệc độc thân với sự tham gia của người thân và bạn bè. Gần đây, họ cử hành lễ gia tiên tại nhà chồng.

Oak Phakwa Hongyok là bạn của anh trai Nong Poy. Do đó, họ quen nhau từ khi Nong Poy chưa chuyển giới. Gia đình hai bên cũng thân thiết suốt nhiều năm qua. Đến năm 2022, Nong Poy công khai mối quan hệ tình cảm với Oak Phakwa Hongyok và chia sẻ bạn trai là người đơn giản, luôn sống tích cực.

Nong Poy phẫu thuật chuyển giới năm 17 tuổi và đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế một năm sau đó. Cô được mệnh danh là hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan. Nong Poy diễn xuất trong nhiều bộ phim ở Thái Lan và Trung Quốc. Hiện tại, cô hạn chế tham gia các hoạt động giải trí để chăm sóc bản thân và phát triển việc kinh doanh.

 Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoa-hau-chuyen-gioi-dep-nhat-thai-lan-doi-vuong-mien-vang-o-le-cuoi-post1406293.html

hoa hậu chuyển giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.