Hoa hậu có cú rơi vương miện chấn động: Nhan sắc thăng hạng, cuộc sống ở ẩn ra sao?

Đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam ở tuổi 18, cuộc sống của nàng hậu này trải qua nhiều giai đoạn khó khăn, ồn ào trước khi lui về ở ẩn.

Hoa hậu Thuỳ Dung gặp tai nạn trước đêm Chung kết, vừa nhận vương miện đã có cú rơi chấn động

Thuỳ Dung đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2008 khi mới 18 tuổi. Thời điểm đó, Thuỳ Dung gây chú ý khi sở hữu chiều cao 1,78m, khuôn mặt đậm nét Á Đông và thần thái cuốn hút. Trong cả hành trình cuộc thi năm đó, Thuỳ Dung khá mờ nhạt ở giai đoạn đầu nhưng bùng nổ sát đêm Chung kết nên để lại ấn tượng với người hâm mộ.

Trước đêm thi quyết định, Thuỳ Dung còn gây lo lắng khi gặp sự cố trớ trêu. Cụ thể trong một lần di chuyển, không may chiếc khăn choàng dài của Thuỳ Dung bị cuốn vào xe tuk tuk, khiến cô bị ngã và có một vết xước dài ở cổ. Vì tai nạn này nên Thuỳ Dung đã phải đeo vòng cổ, che khéo vết thương khi xuất hiện trong đêm Chung kết.

Hoa hậu có cú rơi vương miện chấn động: Nhan sắc thăng hạng, cuộc sống ở ẩn ra sao?-1
Thuỳ Dung gặp tai nạn trước đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam nhưng cuối cùng cô cũng chiến thắng ngôi vị cao nhất

Mặc dù gặp sự cố ngoài ý muốn và tinh thần phần nào bị ảnh hưởng nhưng Thuỳ Dung xuất sắc trở thành chủ nhân chiếc vương miện danh giá Hoa hậu Việt Nam 2008. Tuy nhiên, ngay khoảnh khắc đăng quang long trọng thì Hoa hậu Thuỳ Dung đánh rơi vương miện. Vào thời điểm 15 năm trước, đây là được coi là "cú rơi chấn động", dậy sóng truyền thông. Hình ảnh Hoa hậu Thuỳ Dung bối rối vì rơi vương miện cao quý cũng bị lan truyền và bàn tán suốt nhiều năm sau đó.

"Biến cố" chưa dừng lại tại đó, Hoa hậu Thuỳ Dung tiếp tục bỏ lỡ cơ hội thi Miss World 2008 vì ồn ào học vấn. Á hậu 2 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 - Dương Trương Thiên Lý - là người thay thế, dự đấu trường nhan sắc ở Nam Phi. Gần 10 năm sau, Hoa hậu Thuỳ Dung lần nữa bỏ lỡ cơ hội thi Miss Supranational vì lí do cá nhân và công việc gia đình.

Hoa hậu có cú rơi vương miện chấn động: Nhan sắc thăng hạng, cuộc sống ở ẩn ra sao?-2
Khoảnh khắc Thuỳ Dung bị rơi vương miện từng gây xôn xao bàn tán suốt thời gian dài

Hoa hậu có cú rơi vương miện chấn động: Nhan sắc thăng hạng, cuộc sống ở ẩn ra sao?-3
Thuỳ Dung 2 lần đánh mất cơ hội đại diện Việt Nam đến các đấu trường nhan sắc lớn

Cuộc sống hiện tại của Hoa hậu Thuỳ Dung

Nhiều năm gần đây, Hoa hậu Thuỳ Dung lui về ở ẩn và có cuộc sống bình yên ở nước ngoài. Thỉnh thoảng người đẹp trở về Việt Nam để gặp gỡ bạn bè và giải quyết công việc. Từ khi rời xa sân khấu, Thuỳ Dung được khen ngợi ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hơn. Nhan sắc sau hơn 1 thập kỷ đăng quang của Thuỳ Dung vẫn làm người hâm mộ trầm trồ.

Từ khoảng giữa năm 2022, Hoa hậu Thuỳ Dung trở về Việt Nam nhiều hơn và còn tái xuất trong các sự kiện thời trang. Dù đã ở ẩn nhiều năm nhưng nàng hậu vẫn có được sức hút riêng trong lòng công chúng.

Thuỳ Dung là người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, cô không nhắc đến "nửa kia" mà chỉ dành thời gian tận hưởng cuộc sống bình lặng. Người đẹp từng chia sẻ: "Khi gặp đúng người, trái tim tôi sẽ tự biết mình có gắn bó với họ không. Tôi sợ sẽ vỡ mộng khi nói nhiều về tình cảm. Lúc nào đám cưới, tôi sẽ thông báo đến mọi người".

Hoa hậu có cú rơi vương miện chấn động: Nhan sắc thăng hạng, cuộc sống ở ẩn ra sao?-4
Thuỳ Dung chuộng phong cách ăn diện giản dị, trẻ trung sau nhiều năm vắng bóng trong làng giải trí

Hoa hậu có cú rơi vương miện chấn động: Nhan sắc thăng hạng, cuộc sống ở ẩn ra sao?-5
Thuỳ Dung có thời gian sinh sống ở nước ngoài, không tham gia bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào

Hoa hậu có cú rơi vương miện chấn động: Nhan sắc thăng hạng, cuộc sống ở ẩn ra sao?-6
Gần đây, Thuỳ Dung tái xuất trong nhiều bộ ảnh thời trang và sự kiện tại Việt Nam

Theo Phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/vui-ve/hoa-hau-co-cu-roi-vuong-mien-chan-dong-nhan-sac-thang-hang-cuoc-song-o-an-ra-sao-c85a24948.html

hoa hậu Thùy Dung


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.