Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị chụp lén, loạt ảnh qua camera thường liệu có là 'thần tiên tỉ tỉ'?

Loạt ảnh chụp lén hoa hậu Đặng Thu Thảo qua camera thường đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào 2012. Nhan sắc của cô được ví von với những mĩ từ như "hoa hậu của hoa hậu", "thần tiên tỉ tỉ".... Bởi thế, nhất cử nhất động và đặc biệt là loạt ảnh chụp lén cô luôn là đề tài khiến dân tình phải bàn tán.

Mới đây, trên mạng xã hội đã đăng tải loạt ảnh ghi lại nhan sắc của hoa hậu Đặng Thu Thảo qua camera thường. Dù bận rộn công việc và gia đình, Đặng Thu Thảo vẫn dành thời gian từ Nam ra Bắc ăn cưới Ngọc Hân. Hoa hậu Việt Nam 2012 lựa chọn áo dài tông hồng quý phái cùng layout trang điểm nhẹ nhàng, trong trẻo.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị chụp lén, loạt ảnh qua camera thường liệu có là thần tiên tỉ tỉ?-1Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị chụp lén, loạt ảnh qua camera thường liệu có là thần tiên tỉ tỉ?-2

Hoa hậu Đặng Thu Thảo ra tận Hà Nội dự hôn lễ của hoa hậu Ngọc Hân.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị chụp lén, loạt ảnh qua camera thường liệu có là thần tiên tỉ tỉ?-3Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị chụp lén, loạt ảnh qua camera thường liệu có là thần tiên tỉ tỉ?-4Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị chụp lén, loạt ảnh qua camera thường liệu có là thần tiên tỉ tỉ?-5Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị chụp lén, loạt ảnh qua camera thường liệu có là thần tiên tỉ tỉ?-6

Hoa hậu Việt Nam 2012 bị chụp lén qua camera thường.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị chụp lén, loạt ảnh qua camera thường liệu có là thần tiên tỉ tỉ?-7Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị chụp lén, loạt ảnh qua camera thường liệu có là thần tiên tỉ tỉ?-8Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị chụp lén, loạt ảnh qua camera thường liệu có là thần tiên tỉ tỉ?-9Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị chụp lén, loạt ảnh qua camera thường liệu có là thần tiên tỉ tỉ?-10Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị chụp lén, loạt ảnh qua camera thường liệu có là thần tiên tỉ tỉ?-11Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị chụp lén, loạt ảnh qua camera thường liệu có là thần tiên tỉ tỉ?-12

Nhan sắc của Đặng Thu Thảo đúng đỉnh của chóp, rực rỡ giữa dàn hoa hậu dự tiệc cùng.

Dù bị chụp lén bằng camera thường nhưng khó lòng dìm được nhan sắc như hoa như ngọc của Đặng Thu Thảo. Trải qua 2 lần sinh nở nhưng vóc dáng của người đẹp vẫn thon gọn, vòng eo bé xíu, phẳng lỳ đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, nhan sắc rạng rỡ, gương mặt trẻ trung thanh tú vẫn mãi gây nhớ thương với người hâm mộ. Nét đẹp nền nã, sang trọng của phu nhân nhà hào môn của nàng hậu nổi bật giữa đám đông.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/hoa-hau-dang-thu-thao-bi-chup-len-loat-anh-qua-camera-thuong-lieu-co-la-than-tien-ti-ti-

Đặng Thu Thảo


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.