Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe ảnh tình tứ cùng ông xã nhưng netizen lại xuýt xoa vòng eo của mẹ 2 con

Mặc dù chỉ là bức ảnh chụp phía sau lưng nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo và ông xã Trung Tín vẫn thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người.

Sau 11 năm kể từ ngày đăng quang ngôi vị hoa hậu, Đặng Thu Thảo không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc mà còn bởi cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên ông xã doanh nhân Trung Tín và hai thiên thần nhỏ.

Mới đây, cô khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa khi khoe ảnh tình tứ bên chồng nhân ngày Valetine. Bên cạnh lời chúc phúc tới gia đình Đặng Thu Thảo thì mọi người lại cực kỳ chú ý tới vòng eo thon gọn đáng ngạc nhiên của một bà mẹ hai con.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe ảnh tình tứ cùng ông xã nhưng netizen lại xuýt xoa vòng eo của mẹ 2 con-1

Năm 2017, khi Đặng Thu Thảo quyết định kết hôn khá nhiều người bất ngờ khi cô nàng "theo chồng bỏ cuộc chơi". Năm 2018, cô chào đón con gái đầu lòng và hai năm sau đó, một bé trai đã gia nhập đại gia đình nhỏ.

Dù ít xuất hiện trong các hoạt động showbiz sau khi kết hôn và sinh con, Đặng Thu Thảo vẫn luôn là tâm điểm nhờ vào vẻ đẹp không tỳ vết cùng phong cách sống kín tiếng nhưng đầy ý nghĩa. Cô hiếm khi chia sẻ hình ảnh của chồng và các con trên mạng xã hội, chỉ trừ những dịp đặc biệt, điều này càng khiến công chúng trân trọng những khoảnh khắc hiếm hoi được cô chia sẻ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe ảnh tình tứ cùng ông xã nhưng netizen lại xuýt xoa vòng eo của mẹ 2 con-2

Mặc dù không thường xuyên chia sẻ về chuyện cá nhân nhưng những kể từ khi về chung một nhà cả hai luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào, mỗi dịp đặc biệt đều không quên thể hiện tình cảm, khiến cho mọi người không khỏi ngưỡng mộ. Cuộc sống hạnh phúc của Hoa hậu Đặng Thu Thảo là minh chứng cho việc cân bằng giữa công việc và gia đình, là hình mẫu cho nhiều phụ nữ hiện đại noi theo.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hoa-hau-dang-thu-thao-khoe-anh-tinh-tu-cung-ong-xa-nhung-netizen-lai-xuyt-xoa-vong-eo-cua-me-2-con-d300447.html

Đặng Thu Thảo


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.