Hoa hậu Đặng Thu Thảo lộ gương mặt mũm mĩm, tăng cân sau khi sinh con trai

Trong bức ảnh selfie mới đây, Đặng Thu Thảo đã để lộ gương mặt tròn, mũm mĩm hơn so với trước.

Đặng Thu Thảo vừa sinh con trai được 2 tháng nhưng không ngại xuất hiện trên mạng xã hội. Nhan sắc của "bà mẹ 2 con" sau khi sinh nở cũng được khen ngợi rất nhiều.

Mới đây, Đặng Thu Thảo đã "thả nhẹ" một chiếc ảnh selfie lên trang cá nhân và nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhìn bức ảnh này thì có thể thấy rõ nàng Hậu đã tăng cân, gương mặt mũm mĩm lên trông thấy so với những hình ảnh trước đó.

Tuy nhiên, "thần tiên tỷ tỷ" vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì tăng cân nhưng vẫn xinh xắn, thậm chí lại còn tươi tắn, rạng rỡ hơn trước.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lộ gương mặt mũm mĩm, tăng cân sau khi sinh con trai-1

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Đặng Thu Thảo sau khi sinh con trai

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lộ gương mặt mũm mĩm, tăng cân sau khi sinh con trai-2

Gương mặt nàng Hậu trông tròn trịa và "có da có thịt" hơn

Đặng Thu Thảo sinh con trai vào gần cuối tháng 5/2020 tại TP.HCM. Suốt thời gian mang thai lần 2, nàng Hậu hoàn toàn giữ kín tin vui và chỉ đến trước khi sinh vài tuần cô mới hé lộ hình ảnh mang bầu.

Sau sinh, cô cũng hồi dáng khá nhanh và sớm xuất hiện trở lại trên mạng xã hội. Tuy nhiên Đặng Thu Thảo và chồng vẫn chưa tiết lộ gương mặt của quý tử.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/hoa-hau-dang-thu-thao-lo-guong-mat-mum-mim-tang-can-sau-khi-sinh-con-trai-218759

Hoa hậu Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.