Hoa hậu Diễm Hương hiếm hoi chia sẻ ảnh gia đình, nói 1 câu đầy ẩn ý giữa nghi vấn ly hôn chồng

Đây là lần hiếm hoi Diễm Hương cho cả gia đình lên sóng sau loạt nghi vấn tan vỡ.

Vào khoảng giữa năm 2020, khắp các diễn đàn MXH xôn xao thông tin Hoa hậu Diễm Hương và chồng Quang Huy đã ly hôn sau 5 năm chung sống. Thời điểm đó cho đến nay, netizen đã soi ra loạt bằng chứng cả hai đã "đường ai nấy đi". Thế nhưng, khi được hỏi thì người trong cuộc liên tục từ chối trả lời.

Cho đến hôm nay (ngày 29/3), trên Facebook cá nhân Hoa hậu Diễm Hương vừa đăng tải ảnh cả gia đình hạnh phúc đi ăn. Đáng chú ý hơn hết, chính là dòng trạng thái của mỹ nhân 9X, Diễm Hương viết: "Tôi chỉ có thể nói rằng tôi và anh Huy đang hợp tác tốt trong việc cố gắng mang lại cuộc sống vui vẻ cho con. Noah may mắn có một người ba tốt, ông bà ngoại tuyệt vời, ông bà hết mực thương yêu, cô chú cưng chiều và 1 người mẹ 'hên xui'".

Hoa hậu Diễm Hương hiếm hoi chia sẻ ảnh gia đình, nói 1 câu đầy ẩn ý giữa nghi vấn ly hôn chồng-1

Hoa hậu Diễm Hương hiếm hoi chia sẻ ảnh hạnh phúc của gia đình sau nghi vấn đã "đường ai nấy đi" với Quang Huy

Hoa hậu Diễm Hương hiếm hoi chia sẻ ảnh gia đình, nói 1 câu đầy ẩn ý giữa nghi vấn ly hôn chồng-2

Mỹ nhân 9X cũng cho biết cả cô và Quang Huy vẫn đang cố gắng mang lại hạnh phúc cho quý tử Noah

Qua chia sẻ đầy ẩn ý của bà mẹ 1 con, Diễm Hương tiết lộ mối quan hệ của mình và Quang Huy hiện tại chỉ là "hợp tác". Qua cụm từ này, dân tình càng có cơ sở nghi vấn chuyện nàng hậu và chồng đã ly hôn. Cuối lời, Diễm Hương cũng cho biết con trai của cặp đôi vẫn đang nhận được sự quan tâm từ ba mẹ lẫn gia đình nội, ngoại.

Hoa hậu Diễm Hương hiếm hoi chia sẻ ảnh gia đình, nói 1 câu đầy ẩn ý giữa nghi vấn ly hôn chồng-3

Hoa hậu Diễm Hương hiếm hoi chia sẻ ảnh gia đình, nói 1 câu đầy ẩn ý giữa nghi vấn ly hôn chồng-4

Diễm Hương và Quang Huy kết hôn vào năm 2015. Cặp đôi có với nhau một bé trai tên Noah. Từ năm 2017, cả hai liên tục để lộ nghi vấn đã ly hôn

Diễm Hương từng đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt ở tuổi đôi mươi, sau đó cô tiếp tục lọt top 14 cuộc thi Hoa hậu Trái Đất. Đáng chú ý nhất, Diễm Hương từng là đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Miss Universe 2012 nhưng cô không có thành tích cao. Sau cuộc thi Miss Universe, Diễm Hương lui về hậu trường để kinh doanh và có cuộc sống khá bình lặng.

Hoa hậu Diễm Hương hiếm hoi chia sẻ ảnh gia đình, nói 1 câu đầy ẩn ý giữa nghi vấn ly hôn chồng-5

Cho đến nay, tình trạng hôn nhân của Hoa hậu Diễm Hương và Quang Huy vẫn khiến nhiều người tò mò

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoa-hau-diem-huong-hiem-hoi-chia-se-anh-gia-dinh-noi-1-cau-day-an-y-giua-nghi-van-ly-hon-chong-162222903141149982.htm

Hoa hậu Diễm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.