Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh biến hóa yêu kiều với đầm dạ hội

Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh tiếp tục khẳng định dấu ấn cá nhân và làm hài lòng công chúng khi biến hóa nét yêu kiều nhưng cũng đầy ma mị.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh tiếp tục khẳng định dấu ấn cá nhân và làm hài lòng công chúng khi biến hóa nét yêu kiều nhưng cũng đầy ma mị.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh luôn là một trong những tâm điểm chú ý của công chúng. Mặc dù không xuất hiện quá nhiều trong các sự kiện thời gian qua nhưng cô lại liên tục ghi tên mình ở vị trí hàng sao đẹp nhờ phong cách thời trang tinh tế, quyến rũ và đẳng cấp.

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh tiếp tục biến hóa mình với vẻ đẹp yêu kiều, thiết tha trong các thiết kế đẳng cấp của NTK Hoàng Hải. Tân Hoa hậu chọn các thiết kế nhẹ nhàng và tinh tế này để xây dựng hình ảnh cho mình, bởi không ít lần cô làm công chúng “ngắm hoài không chán” trong những chiếc váy dạ hội lộng lẫy và tinh tế.

img8656-ngoisao 0

Vẻ yêu kiều của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

img8657-ngoisao 1

img8661-ngoisao 2

Đỗ Mỹ Linh được đánh giá là một trong những Hoa hậu có vóc dáng chuẩn nhất, chính vì thế, những thiết kế tôn dáng như thế này luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho cô. Với nét đẹp mong manh nhưng cũng đầy sắc sảo tinh tế, “ngôn ngữ hoa” như thỏa lòng của sự tinh khôi, trong sáng dành cho cô.

Với vẻ đẹp ngày càng hoàn thiện cùng gout thời trang tinh tế đẳng cấp, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dần chinh phục công chúng sau khi đăng quang. Với hướng đi đúng đắn cùng hình ảnh ngày càng yêu kiều và biến hóa này chắc chắn Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ tiếp tục tỏa sáng trong hành trình Hoa hậu với nhiều sứ mệnh.

img8658-ngoisao 0

Mỗi lần xuất hiện Hoa hậu Mỹ Linh lại mang một dấu ấn riêng, không hề nhàm chán
mà ngược lại còn là sự trông chờ từ công chúng.

img8665-ngoisao 3

img8669-ngoisao 4

img8672-ngoisao 5

Nàng hậu Việt mang đến nét đẹp mong manh và đầy biến hóa trong các thiết kế

img8677-ngoisao 6

img8683-ngoisao 7


Theo GĐVN

Hoa hậu Việt Nam 2016

hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.