Hoa hậu Đỗ Thị Hà bất ngờ có động thái lạ liên quan tới thông tin Chủ tịch Miss World nhiễm Covid-19

Cư dân mạng không khỏi đặt nghi vấn trước hành động này của Đỗ Thị Hà.

Mới đây một số cư dân mạng tinh ý phát hiện ra việc Đỗ Thị Hà đã sửa lại phần bình luận này. Nàng hậu đã xóa hẳn nội dung Chủ tịch Miss World và đương kim Hoa hậu Thế giới mắc Covid-19.

Thay vào đó, Đỗ Thị Hà chỉ giữ lại vế sau cho rằng đây chưa phải thời điểm đủ an toàn để diễn ra chung kết. Từ động thái này của Đỗ Thị Hà, nhiều người đặt nghi vấn cho rằng, phải chăng có điều gì nhầm lẫn ở đây?

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bất ngờ có động thái lạ liên quan tới thông tin Chủ tịch Miss World nhiễm Covid-19-1
Đỗ Thị Hà bị phát hiện sửa nội dung bình luận.

Sau khi phía BTC Miss World 2021 thông báo hoãn chung kết do tình hình Covid-19 lây lan phức tạp, trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đã có chia sẻ liên quan tới việc Chủ tịch Miss World và Hoa hậu đương nhiệm Toni-Ann Singh dương tính.

Đỗ Thị Hà chia sẻ dưới phần bình luận rằng: "Dì Morley và chị Toni-Ann cũng đã nhiễm Covid-19. Đây là thời điểm chưa đủ an toàn để tổ chức đêm chung kết nên bắt buộc phải hoãn lại. Thí sinh và khán giả cũng có một chút tiếc nuối cho hành trình này nhưng chúng ta hiểu rằng sức khỏe phải được ưu tiên hàng đầu nha mọi người".

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bất ngờ có động thái lạ liên quan tới thông tin Chủ tịch Miss World nhiễm Covid-19-2Hoa hậu Đỗ Thị Hà bất ngờ có động thái lạ liên quan tới thông tin Chủ tịch Miss World nhiễm Covid-19-3


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoa-hau-do-thi-ha-bat-ngo-co-dong-thai-la-lien-quan-toi-thong-tin-chu-tich-miss-world-nhiem-covid-19-162211712215507969.htm

Đỗ Thị Hà

Miss World


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.