Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ bụng tròn xoe, lại đi vào "vết xe đổ" giống Hà Hồ

Trong sự kiện mới đây, chiếc váy xanh đã khiến cho Đỗ Thị Hà trông như mang bầu mấy tháng.

Tại một sự kiện mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất hiện với tư cách làm đại sứ thương hiệu cho một thẩm mỹ viện nổi tiếng, nàng Hậu Gen Z trong thiết kế đầm trễ vai màu xanh ngọc, nhưng đáng nói là chiếc váy này lại khiến cho Đỗ Hà lộ vòng 2 không thon gọn mấy.

Cũng một phần bởi chất liệu vải bóng, bắt sáng và dễ nhăn, kèm với đó là dáng đứng của nàng Hậu bị đưa phần thân dưới ra phía trước hơi nhiều nên dẫn đến việc body nhìn kém săn chắc - đặc biệt là vòng 2.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ bụng tròn xoe, lại đi vào vết xe đổ giống Hà Hồ-1


Chiếc váy xanh được Đỗ Hà lựa chọn không những "phản chủ" khiến cô nàng lộ bụng mà ngay cả phần thiết kế cũng khiến cho hình ảnh của cô kém sang hẳn. Với trường hợp của Đỗ Hà lần này, lại khiến chúng ta nhớ đến sự cố váy áo của Hà Hồ cách đây ít lâu. Chiếc váy lụa bắt sáng, ôm sát đúng là khiến cho chiếc bụng của nữ ca sĩ nhìn tròn xoe như mang bầu.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ bụng tròn xoe, lại đi vào vết xe đổ giống Hà Hồ-2

Được biết, Đỗ Thị Hà đang chuẩn bị cho Chung kết Miss World sẽ diễn ra tại Puerto Rico vào khoảng giữa tháng 3, mong rằng cô sẽ chú ý hơn trong cách lựa chọn váy áo để tránh lặp lại những lỗi không đáng có này.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ bụng tròn xoe, lại đi vào vết xe đổ giống Hà Hồ-3Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ bụng tròn xoe, lại đi vào vết xe đổ giống Hà Hồ-4Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ bụng tròn xoe, lại đi vào vết xe đổ giống Hà Hồ-5Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ bụng tròn xoe, lại đi vào vết xe đổ giống Hà Hồ-6Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ bụng tròn xoe, lại đi vào vết xe đổ giống Hà Hồ-7
Thực tế, Đỗ Hà rất nhiều lần mắc lỗi chọn trang phục để lộ bụng mỡ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoa-hau-do-thi-ha-lo-bung-tron-xoe-lai-di-vao-vet-xe-do-giong-ha-ho-162220103200555003.htm

Đỗ Thị Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.