Hoa hậu Hàn Quốc mắng mẹ chồng khi mở cửa tủ lạnh 13 giây

Ham So Won - cựu hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997 - khiến nhiều khán giả bất ngờ khi đặt ra những yêu cầu khắt khe với mẹ chồng.

Xuất hiện tại show thực tế Flavour of Wife, gia đình Ham So Won khiến nhiều người bất ngờ vì những tranh cãi xung quanh. Nữ diễn viên đưa ra những yêu cầu bị cho là quá đáng, thậm chí khắt khe với chính mẹ chồng.

Cụ thể, So Won yêu cầu mẹ ban ngày không bật đèn phòng, ánh sáng yếu cũng phải chịu.

Thậm chí, khán giả để lại bình luận "không biết ai là mẹ chồng" khi cô xét nét đến từng chi tiết với người lớn. Nữ diễn viên canh thời gian bà mở cửa tủ lạnh là 13 giây, ra mặt mắng mẹ chồng làm tốn điện với thái độ khó chịu.

Hoa hậu Hàn Quốc mắng mẹ chồng khi mở cửa tủ lạnh 13 giây-1

Ham So Won nhiều lần gây tranh cãi vì vô lễ với mẹ chồng.

Không chỉ đối xử tệ với mẹ chồng, cô còn khắt khe với chính mình. Cụ thể, cô lấy kéo tự cắt tóc trước máy quay. Sao phim Tình dục là chuyện nhỏ mạnh dạn tuyên bố đã tự cắt tóc suốt 13 năm để tiết kiệm tiền.

Trong những tập trước đó của Flavour of Wife, hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997 cũng gây tranh cãi vì thái độ không đúng mực với người lớn. Nhiều lần, So Won bị chỉ trích thiếu lễ độ. Có lần, vì bà lỡ để cháu nội mặc quần hở mông, cô không ngại lên tiếng cãi tay đôi với mẹ chồng.

Ham So Won (sinh năm 1976) gây chú ý sau khi giành ngôi Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997. Thời gian sau, cô tham gia đóng phim, nổi lên nhờ vai Kim Hyun Hee trong Tình dục là chuyện nhỏ.

Giữa năm 2018, truyền thông Hàn - Trung xôn xao thông tin nữ diễn viên cưới chồng kém 18 tuổi. Chồng cô - Jin Hua - lúc đầu nổi giận khi biết bạn gái giấu nhẹm thông tin tuổi tác.

Song, anh đã chủ động liên lạc và tiếp tục mối quan hệ với So Won. Hiện tại, hai người đã có với nhau con gái đầu lòng.

Trước khi lấy chồng kém 18 tuổi, cô từng chia tay với một doanh nhân Hàn Quốc. Người này chu cấp cho cô đến 5 triệu USD sau khi đường ai nấy đi.

Truyền thông còn tiết lộ, sau nhiều năm gia nhập làng giải trí, cô sở hữu đến 5 bất động sản, trong đó có 2 biệt thự hạng sang.

Vì vậy, nhiều người cho rằng xung đột trong gia đình cô chỉ là diễn, thu hút sự chú ý của dư luận.

Bằng chứng là cả hai mẹ con vẫn thân thiết, cùng nhau shopping, thẩm mỹ. Song, Sina lại cho rằng, những gì thể hiện trên Flavour of Wife là thật. Nhiều lần, Jin Hua tỏ ra chán nản với người vợ lớn hơn 18 tuổi. Anh còn cảm thấy khó xử với bất hòa mẹ chồng - nàng dâu này.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoa-hau-han-quoc-mang-me-chong-khi-mo-cua-tu-lanh-13-giay-post1073259.html?fbclid=IwAR25erRhLI0K-TnC-lmA0rfyZL5dJOEariNqo2g4mlcS0gmrBOCU8nwz8JI

Hoa hậu Hàn Quốc

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.