Hoa hậu Hoàn vũ để thí sinh diện áo choàng đầy nếp nhăn vô cùng kém sang

Người hâm mộ la ó bởi những chiếc áo choàng màu tím bỗng trở nên nhăn nhúm trông rất kém chuyên nghiệp.

Người hâm mộ la ó bởi những chiếc áo choàng màu tím bỗng trở nên nhăn nhúm trông rất kém chuyên nghiệp.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được xem là một trong những đấu trường lớn nhất ở thời điểm hiện tại. Quy mô cuộc thi rất lớn, sở hữu những gương mặt tiềm năng và chiếc vương trị giá lên đến 2,7 tỷ đồng.

Thế nhưng, trong phần thi “Người đẹp Biển” vừa diễn ra tại Nha Trang,người hâm mộ nhan sắc trên khắp cả nước tỏ ra thất vọng và hụt hẫng, bởi những chiếc áo choàng màu tím đình đám của cuộc thi, được các người đẹp diện lại trở nên nhăn nhúm kém sang.

Cộng đồng mạng cho rằng một cuộc thi quy mô lớn và chuyên nghiệp như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lại để một lỗi thời trang quan trọng như thế xảy ra.

Tuy nhiên, phần áo choàng chỉ là phần thi phụ khi các người đẹp diễn tập cho vòng thi “Người đẹp Biển” các cô gái vẫn catwalk tuy nhiên đó chỉ là buổi ghi hình đơn giản. Vì lẽ đó, nên BTC cuộc thi cũng như các stylist, NTK không chú trọng đến lỗi thời trang này.

Dàn thí sinh khoe nhan sắc trong chiếc áo choàng màu tím đẹp mắt.

Nhưng khi nhìn gần, nó lại nhăn nhúm và nhìn rất thiếu chuyên nghiệp.

Các thí sinh có xinh đẹp và quyến rũ tới đâu, nhưng khoác chiếc áo này lên cũng trở nên mờ nhạt.

Nhiều người hâm mộ đá tỏ ra thất vọng và hụt hẫng khi thấy lỗi thời trang này tại cuộc thi lớn như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Tuy nhiên, cũng có thể đây chỉ là phần tập luyện trước khi đến với vòng thi bikini, nên BTC không quá chú trọng đến chiếc áo này.

Cũng rất có thể là những chiếc áo này đã được ủi thẳng, nhưng được các người đẹp diện trong lúc makeup nó đã trở nên nhăn nhúm nhìn rất kém đẹp.

Một số chiếc áo còn bị loang màu khó hiểu như thế này đây. 

Theo Khám phá


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.