Hoa hậu Hong Kong từng phá thai để đóng phim bây giờ ra sao?

Mỹ nhân đình đám TVB một thời sắp tái xuất màn ảnh sau 6 năm vắng bóng kể từ bộ phim khiến cô bị lên án.

Quách Thiện Ni sinh năm 1974 tại Hong Kong. Cô từng theo gia đình sang Canada định cư và có thời gian làm tiếp viên hàng không. 

Năm 1999, cô quay trở lại quê hương tham gia cuộc thi Hoa Hậu Hong Kong và giành danh hiệu cao nhất. 1 năm sau, với nhan sắc rực rỡ cùng vốn tiếng Anh lưu loát, Quách Thiện Ni tiếp tục đăng quang tại cuộc thi Hoa Hậu Hoa Kiều Thế Giới.

Hoa hậu Hong Kong từng phá thai để đóng phim bây giờ ra sao?-1Hoa hậu Hong Kong từng phá thai để đóng phim bây giờ ra sao?-2
Nhan sắc Quách Thiện Ni thủa tham gia cuộc thi Hoa Hậu Hong Kong

Năm 2001, Quách Thiện Ni có vai diễn nặng ký trong Cỗ Máy Thời Gian, đóng cùng Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên. Đây là bộ phim đầu tiên của nữ diễn viên ở TVB. Đất diễn của cô trong phim được xếp ngang với Tuyên Huyên – Hoa đán nổi danh bấy giờ, càng cho thấy TVB rất ưu ái cô.

Dù diễn xuất không quá nổi trội nhưng Quách Thiện Ni vẫn được góp mặt trong nhiều dự án lớn, có đầu tư như Những Thiên Sứ Vô Danh, Trường Bình Công Chúa, Huyền Thoại Bắt Đầu, Phúc Vũ Và Phiên Vân…

Sau một thời gian trau dồi, kỹ năng diễn xuất của Quách Thiện Ni ngày một tiến bộ. Cô tiếp tục được các đạo diễn tin tưởng giao cho thể hiện những vai phản diện trong Đế Nữ Hoa, Tuyệt Thế Hảo Ba.

Tuy nhiên sự nghiệp của Quách Thiện Ni lại bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi những scandal tình ái của cô. 

Khi đóng Ngưu Lang Chức Nữ, nữ diễn viên thừa nhận quen Ôn Triệu Luân, nhưng sau cả hai đường ai nấy đi vì nhiều lý do. Không chỉ vậy, mỗi lần cô đóng chung với ai thì đều có tin đồn tình cảm với người đó, như Mã Tuấn Vỹ, Trần Hào…

Năm 2006, Quách Thiện Ni và Đào Đại Vũ đã "phim giả tình thật" khi quay Cảnh Sát Mới Ra Trường. 

Nam diễn viên đã bỏ rơi người vợ Huỳnh Tuệ Bảo để đến với nhân tình. Sau một thời gian ngắn, cả 2 cũng "đường ai nấy đi" nhưng tai tiếng làm "tiểu tam" vẫn đeo bám Quách Thiện Ni đến tận bây giờ.

Hoa hậu Hong Kong từng phá thai để đóng phim bây giờ ra sao?-3
Quách Thiện Ni và Đào Đại Vũ

Scandal của Quách Thiện Ni đã khiến TVB không còn ưu ái cô. Kể từ đó người đẹp không còn được xuất hiện trong những dự án lớn. Chưa kể mỗi khi thấy cô trên màn ảnh, khán giả lại không ngừng chửi rủa, mắng nhiếc.

Một thời gian sau đó, Quách Thiện Ni chuyển hướng phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc nhưng cũng không thể cạnh tranh với các diễn viên trẻ đẹp ở thị trường điện ảnh khắc nghiệt này.

Hoa hậu Hong Kong từng phá thai để đóng phim bây giờ ra sao?-4Hoa hậu Hong Kong từng phá thai để đóng phim bây giờ ra sao?-5
Quách Thiện Ni không còn ở đỉnh cao sự nghiệp sau loạt tai tiếng

Năm 2011, Quách Thiện Ni âm thầm kết hôn với đạo diễn chỉ đạo võ thuật Chu Thiếu Kiệt. 1 năm sau, cô hạ sinh con gái đầu lòng. Sau đó, nữ diễn viên quay trở lại TVB nhưng không còn được trọng dụng như xưa. Năm 2015 khi quay bộ phim Vô Song Phổ, Quách Thiện Ni đã mang thai đứa con thứ 2.

Tuy nhiên lịch trình quay phim vất vả đã ảnh hưởng đến sức khỏe của nữ diễn viên. Bác sĩ sản khoa chẩn đoán cô khó lòng giữ lại đứa bé nếu như cứ tiếp tục đóng phim. 

Cuối cùng Quách Thiện Ni quyết định phá thai. Lựa chọn này của Quách Thiện Ni đã khiến cô bị công chúng lên án là quá tàn nhẫn với con ruột của mình.

Hoa hậu Hong Kong từng phá thai để đóng phim bây giờ ra sao?-6

Ngày 9/7, Quách Thiện Ni chia sẻ hình ảnh bên chồng con lên trang cá nhân: "Đây mới là con người thật của tôi. Khoảnh khắc gia đình, khoảnh khắc thảnh thơi"

Thời gian qua từng có tin đồn Quách Thiện Ni ly hôn vì chê chồng nghèo khó, ăn bám vợ. Dẫu vậy, nữ diễn viên vẫn hết lời khen chồng chăm chỉ, có năng lực và không bận tâm đến những lời đồn thổi.

Sắp tới đây, người đẹp sẽ quay lại màn ảnh nhỏ với vai chính trong một dự án truyền hình dài 30 tập do đài ViuTV của Hong Kong sản xuất. Đây sẽ là vai diễn đánh dấu sự trở lại của Quách Thiện Ni sau 6 năm vắng bóng kể từ bộ phim Vô Song Phổ.

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoa-hau-hong-kong-tung-pha-thai-de-dong-phim-bay-gio-ra-sao-2202112713276361.htm

mỹ nhân TVB


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.